Phân khu SeaHorse FLC Quảng Bình

Dự án FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort bao gồm 3 phân khu chính là SeaHorse, Sea Pearl, SeaStar. Phân khu SeaHorse FLC Quảng Bình là phân khu đầu tiên được triển khai và ra mắt thị trường của tập đoàn FLC. SeaHorse bao gồm các sản phẩm biệt thự biển, Shophouse, condotel, mini hotel… cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, tạo nên một màn ra mắt đầu tiên tuyệt vời của siêu dự án FLC Quảng Bình.

Seahorse FLC Quảng Bình bao gồm 3 tiểu khu nhỏ Lux City 1 (The Ocean Village), Lux City 2 (The Blue Village) và Condotel Best Western Premier.

phan-khu-seahorse

Mặt bằng phân khu Seahorse FLC Quảng Bình

Tiểu khu Luxcity 1 (The Ocean Village)

Tiểu khu Luxcity 1 gồm các căn shophouse view mặt biển, shophouse phố đi bộ, mini hotel, biệt thự biển. Điểm nổi bật của các dãy shophouse trong khu Ocean Village là sở hữu vị trí đẹp, ngay sát bờ biển dài 5km. Các căn biệt thự được ôm trọn bởi các dãy shophouse, cùng không gian cây xanh và hệ thống sân Golf, tạo cảm giác thư thái cho du khách mỗi khi đặt chân đến nơi đây.

mat-bang-luxcity-1

Mặt bằng tiểu khu Luxcity 1 (The Ocean Village)

Tiểu khu Luxcity 1 hội tụ nhiều tiện ích như: bể bơi, bar, khu tập gym, quảng trường nước, khu bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí ven biển…, hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho du khách khi đến với vùng đất Quảng Bình.

Tiểu khu Luxcity 2 (The Blue Village)

Tiểu khu Luxcity 2 nằm giữa tiểu khu Luxcity 1 và condotel Best Western Premier. Được coi là trái tim của phân khu SeaHorse, Luxcity 2 là tổ hợp các căn biệt thự biển với hồ bơi riêng biệt, cùng các dãy shophouse với diện tích từ 90-138m2. Khác với shophouse ở tiểu khu Luxcity 1, shophouse ở Luxcity 2 mặc dù không được hưởng trọn tầm view biển, nhưng chúng sở hữu tầm nhìn ra hồ tình yêu, sân Golf 18 lỗ rộng lớn; và đặc biệt là được bao trọn bởi những khu biệt thự, resort đẳng cấp, khiến cho các dãy shophouse sầm uất hơn. Đây chính là lợi thế kinh doanh cho các dãy shophouse.

mat-bang-khu-luxcity2

Mặt bằng khu Luxcity 2 (The Blue Village)

Với 12 căn biệt thự song lập diện tích 150m2 và 51 căn biệt thự đơn lập diện tích 300m2 được kiến tạo đẳng cấp từ kiến trúc đến cảnh quan, đây được coi là tiểu khu sang trọng và thượng hạng nhất trong phân khu SeaHorse.

Tiểu khu Condotel Best Western Premier

Condotel FLC Quảng Bình với tên gọi Best Western Premier đang là cái tên được giới đầu tư săn đón. Chỉ vừa ra mắt thị trường từ ngày 20/5 vừa qua, nhưng sản phẩm condotel này đã tạo được cơn sốt với 106 giao dịch trong buổi mở bán đầu tiên.

Tiểu khu Condotel bao gồm gần 600 căn với diện tích từ 45-320m2 và giá bán từ 1,5 tỷ/căn. Codotel Best Western Premier FLC Quảng Bình gồm 02 block được nối với nhau bởi cổng chào thiết kế theo phong cách tân cổ điển, mang đến lối kiến trúc độc đáo, mới lạ, là điểm nhấn cho toàn khu.

mat-bang-codotel-flc-quang-binh

Mặt bằng condotel Best Western Premier FLC Quảng Bình

Codotel FLC Quảng Bình kế thừa toàn bộ những tiện ích của quần thể FLC Quang Binh Beach & Gofl Resort bên sân golf rộng hơn 160 ha, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, bể bơi bốn mùa 1.000m2, bể bơi vô cực ngoài trời hiện đại, nhà hàng cao cấp, clubhouse sôi động, rooftop bar cao nhất Quảng Bình.

Condotel được tập đoàn khách sạn quốc tế Best Western quản lý và vận hành. Cái bắt tay giữa Tập đoàn FLC và Tập đoàn Best Western sẽ mang lại một nguồn khách du lịch quốc tế không nhỏ đến với Quảng Bình trong tương lai. Chủ nhân của các căn Codotel hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng sinh lời sản phẩm đầu tư của mình.

Để nhận thông tin chi tiết và chính sách ưu đãi mới nhất của Chủ đầu tư

Liên hệ Hotline: 0988 296 567