Nguyên tắc khi đầu tư condotel FLC Quảng Bình

Condotel là loại hình bất động sản mới trên thị trường nhưng không thể phủ nhận độ sốt dẻo và thu hút đối với các nhà đầu tư. Không ít khách hàng tỏ ra hứng thú với danh mục đầu tư mới lạ này. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ các nguyên tắc khi đầu tư condotel. Cùng chuyên gia tư vấn bất động sản tìm hiểu về nguyên tắc khi đầu tư condotel FLC Quảng Bình.

dau-tu-codotel-flc-quang-binh

Phối cảnh condotel FLC Quảng Bình

Nguyên tắc số 1: Lợi nhuận cam kết hấp dẫn – không phải là tất cả

Một bộ phận không nhỏ người giàu có luôn tìm cách để “tiền đẻ ra tiền” nhưng lại không muốn đau đầu tính toán những biến động của thị trường. Ngày nay, xu thế đầu tư vào vàng và chứng khoán không còn thịnh hành, vì thị trường đang đi ngang. Họ chuyển hướng sang đầu tư vào hạng mục bất động sản nghỉ dưỡng, và cụ thể là condotel.

Condotel FLC Quảng Bình với mức cam kết lợi nhuận hấp dẫn 10%/năm. Chỉ cần 1,5 tỷ để sở hữu căn hộ khách sạn tiện nghi và đẳng cấp, nhà đầu tư được hưởng lợi nhuận kinh doanh đều đặn 6 tháng/1 lần cho tới trọn đời. Và chủ đầu tư FLC còn đưa ra nhiều chương trình quà tặng, cũng như chiết khấu cao để thu hút khách hàng trong những dịp mở bán. Tuy nhiên, qua quá trình tư vấn khách hàng và giao dịch, các chuyên gia chúng tôi nhận ra rằng, lợi nhuận không phải là tiêu chí duy nhất để nhà đầu tư sẵn sàng xuống tiền với loại hình condotel này.

Nguyên tắc số 2: Chọn mặt gửi vàng

Như đã nói ở trên, yếu tố lợi nhuận không phải là yếu tố tiên quyết đối với nhà đầu tư. Khách hàng quan trọng việc chọn chủ đầu tư uy tín và có năng lực tài chính vững vàng, như vậy sẽ đảm bảo đưa dự án tới đích.

Ngoài ra, chủ đầu tư có tâm và có tầm sẽ thực hiện nghiên cứu, hoạch định chiến lược tốt, cũng như bắt tay với các đối tác uy tín để có được một sản phẩm phù hợp với điều kiện thị trường, đảm bảo vận hành tốt, sinh lời bền vững trong tương lai.

phoi-canh-flc-sam-son

Hình ảnh thực tế Condotel FLC Sầm Sơn đã đi vào khai thác

Tập đoàn FLC giành giải Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2018 (BCI Asia Top 10 Developers 2018). Năm 2018 là năm thứ 2 liên tiếp Tập đoàn FLC xuất sắc giành giải thưởng này. Trong những năm gần đây, Tập đoàn FLC dành tâm huyết và dồn sức cho danh mục condotel. Cùng nhìn lại các sản phẩm Condotel đã triển khai, đi vào vận hành và mang lại hiệu suất cao của Chủ đầu tư này, như: FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort, FLC Lux City Sầm Sơn,The Coastal Hill Quy Nhơn

Nguyên tắc số 3: Lợi nhuận thực tế đến từ các yếu tố vi mô

Các yếu tố vi mô bao gồm: tiềm năng du lịch địa phương, vị trí dự án, đơn vị quản lý vận hành… 

Quảng Bình là thị trường mới còn non trẻ nhưng đầy tiềm năng, khi lượng khách du lịch được ghi nhận là 3,3 triệu trong năm 2017. Sở hữu hàng trăm hang động, các danh lam thắng cảnh cùng đường bờ biển đẹp hoang sơ, FLC định hướng sẽ biến vùng đất này thành “Thủ phủ” của du lịch nghỉ dưỡng cao cấp.

Vị trí dự án là một yếu tố quan trọng, Condotel FLC Quảng Bình trải dài trên đường bờ biển đẹp nhất thuộc xã Hải Ninh. Nếu nhanh chân sở hữu cho mình một suất đầu tư tại condotel FLC Quảng Bình, nhà đầu tư đã nắm chắc phần thắng trong tay.

le-ki-ket-flc-best-wesstern

Lễ kí kết hợp tác giữa Tập đoàn FLC và thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu nước Mỹ Best Western

Lượng khách đến dự án đông hay ít, quá trình vận hành có chuyên nghiệp, khách có hài lòng để lưu trú lâu hơn không… tất cả đều phụ thuộc vào năng lực của đơn vị vận hành. Condotel FLC Quảng Bình được quản lý và vận hành dưới thương hiệu Best Western Premier – thương hiệu cao cấp nhất của Best Western – Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu nước Mỹ.  Đây là tập đoàn có quy mô lớn, sở hữu hệ thống thành viên tại nhiều quốc gia trên thế giới, do đó sẽ chủ động được nguồn khách, đảm bảo được tỷ lệ lấp đầy của condotel.

Hy vọng những đánh giá khách quan của các chuyên gia tư vấn sẽ phần nào giúp khách hàng đầu tư thông minh.

Mọi thắc mắc xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0988 296 567.