7 lý do nên đầu tư condotel FLC Quảng Bình, khách hàng không thể bỏ lỡ

Quảng Bình với nhiều lợi thế về du lịch như đường bờ biển dài đẹp, hệ thống hang động tự nhiên phong phú, di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh da dạng. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, kéo theo loại hình condotel ngày càng được ưa chuộng. Dưới dây là 7 lý do nên đầu tư condotel FLC Quảng Bình mà bất cứ khách hàng nào cũng không thể bỏ lỡ cơ hội với sản phẩm “đẻ trứng vàng” này.

Khách hàng được sở hữu condotel FLC Quảng Bình lâu dài

Condotel là một loại hình mới trên thị trường, chưa được Nhà nước cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ). Tuy nhiên, tại hội thảo condotel diễn ra vào ngày 16/3 vừa qua, các bộ ngành liên quan đã đề xuất, kiến nghị giải pháp về pháp lý cho loại hình condotel. Cụ thể, nhiều địa phương đã cho phép triển khai chuyển đổi mục đích sử dụng đất thương mại, dịch vụ thành “đất ở không hình thành đơn vị ở” cho condotel như Khánh Hòa, Đà Nẵng, Quảng Bình, Hạ Long…

hoi-thao-phap-ly-condotel

Hội thảo pháp lý condotel

Ông Trịnh Văn Quyết – chủ tịch tập đoán FLC đề xuất: “Giải pháp trước mắt là các bộ ngành liên quan cần ban hành một thông tư liên bộ hướng dẫn về condotel để các địa phương thống nhất triển khai. Trong đó, dự án condotel là dự án được nhà nước giao đất theo hình thức đất ở không hình thành đơn vị ở, người mua căn hộ condotel được cấp giấy chứng nhận quyền sử đất ở không hình đơn vị ở và quyền sở hữu căn hộ lâu dài”.

Đầu tư condotel FLC Quảng Bình là hình thức đầu tư thời thượng

Condotel đang là xu hướng đầu tư dẫn đầu thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay, chẳng thế mà 60% dòng tiền trên thị trường đổ vào condotel trong năm 2017. Loại hình bất động sản nghỉ dưỡng này được đánh giá mang lại lợi ích cho tất cả các chủ thể liên quan.

Bởi, condotel nói chung và condotel FLC Quảng Bình nói riêng, đem lại thu nhập ổn định cho các nhà đầu tư thứ cấp; vừa tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế tỉnh Quảng Bình theo hướng du lịch, nhờ đó, tăng ngân sách Nhà nước.

Tiềm năng tăng giá cao khi đầu tư condotel FLC Quảng Bình

Quảng Bình có đường bờ biển dài hàng km, trong dó dự án FLC Quảng Bình sở hữu vị trí vàng khi trải dài 5km đường bờ biển đẹp nhất tại hai xã Hải Ninh và Hồng Thủy. Bên cạnh đó, đây là dự án có quy mô và tổng số vốn đầu tư lớn nhất của tập đoàn FLC tính đến thời điểm hiện tại. Và chắc chắn rằng, FLC Quảng Bình là siêu dự án “hiếm có khó tìm” trên thị trường.

vi-tri-du-an-flc-quang-binh

Vị trí “vàng” dự án FLC Quảng Bình

Dự án với quy mô 2.000 ha những chỉ có 500 căn condotel. Bằng mức độ khan hiếm và khó thay thế như vậy, dự án sẽ tăng giá trong tương lai. Các nhà đầu tư thứ cấp nhanh chân mua hàng trong những đợt mở bán đầu tiên, chắc chắn sẽ thu về được lợi nhuận nếu chuyển nhượng.

Vốn đầu tư ít

Condotel là hình thức căn hộ kết hợp khách sạn, nhưng mức giá không hơn nhiều so với các căn hộ cao cấp. Các căn hộ condotel FLC Quảng Bình với diện tích từ 45-90m2, đơn giá là 30-40 triệu/m2 (đã bao gồm nội thất cao cấp 5 sao); tương đương chỉ từ 1 tỷ 4/1 căn.

Khách hàng được thanh toán linh hoạt qua 8 đợt và ngân hàng hỗ trợ 60% với lãi suất 0% trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Khách hàng chỉ cần khoảng 500 triệu là đã có thể đầu tư condotel FLC Quảng Bình và thu lợi nhuận.

Nguồn lợi nhuận thu được hàng quý, hàng năm hấp dẫn

Condotel FLC Quảng Bình cam kết mức lợi nhuận lên tới 10%/năm trong 10 năm, chia sẻ lợi nhuận 85%/1 năm. Và chắc chắn rằng, điều này hơn hẳn việc nhà đầu tư bỏ vốn tiết kiệm vào các ngân hàng và an toàn hơn việc đầu tư chứng khoán.

Hình thức kinh doanh an nhàn và an toàn nhất

Chiều ngày 10/5/2018, tại Hà Nội, Tập đoàn FLC đã ký kết Biên bản Ghi nhớ (MoU) hợp tác với Best Western, thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới. Đây được xem là một dấu mốc hợp tác quan trọng giữa một Tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam với một Tập đoàn hàng đầu Hoa Kỳ về vận hành và quản lý khách sạn.

le-ki-ket-flc-best-wesstern

Lễ kí kết hợp tác giữa tập đoàn FLC và Best Wesstern

Như vậy, nhà đầu tư không còn phải loay hoay, đau đầu tìm nguồn khách thuê, quản lý vận hành, bảo trì căn hộ của mình. Tất cả đã có nhà quản lý Best Western lo liệu.

Tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp

Các nhà đầu tư condotel FLC Quảng Bình chắc chắn sẽ được hưởng thụ kỳ nghỉ dưỡng tại căn hộ tiện nghi với chuỗi tiện ích đẳng cấp 5 sao ở ngôi nhà thứ hai của mình với 150 ngày đêm miễn phí.

Ra mắt condotel Best Wesstern Premier FLC Quảng Bình

Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm condotel mang tên Best Wesstern Premier FLC Quảng Bình diễn ra vào 8 giờ 30 phút sáng ngày 20/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, số 57 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Sự kiện với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như chiết khấu lên đến 3% cùng quà tặng cho 100 khách hàng đặt mua đầu tiên lên đến hơn 70 triệu đồng.

dau-tu-codotel-flc-quang-binh

Phối cảnh Condotel FLC Quảng Bình

Nhanh tay đăng ký nhận thông tin hoặc liên hệ qua hotline: 0988 296 567