Shophouse FLC Quảng Bình lên ngôi, sóng đầu tư đổ về FLC Quảng Bình

Shophouse (hay còn gọi là nhà phố thương mại) là loại hình đầu tư phát triển trong năm 2017 và vẫn đang tạo được độ sốt trong năm 2018. Shophouse FLC Quảng Bình với nhiều lợi thế về kinh doanh bởi nguồn khách thượng lưu lưu trú tại đây rất lớn, cộng thêm tốc độ phát triển chóng mặt của ngành du lịch Quảng Bình. Nhiều nhà đầu tư đã nhìn ra cơ hội đầu tư “có một không hai” tại vùng đất “địa linh nhân kiệt” này.

Shophouse FLC Quảng Bình bao gồm 3 loại hình với những ưu điểm riêng: Ocean Shophouse (Shophouse mặt biển); Oyster Shophouse (Shophouse mặt phố) và Dolphin Shophouse (Shophouse mặt phố đi bộ). Cả 3 loại hình nhà phố thương mại này đều nằm trong khu Luxcity 1, thuộc phân khu Seahorse – trái tim của dự án FLC Quảng Bình.

mat-bang-luxcity-1

Mặt bằng các khu shophouse FLC Quảng Bình

Ocean Shophouse FLC Quảng Bình

Thông tin chi tiết:

  • Số căn : 33 căn
  • Diện tích : 200 m2
  • Giá bán: từ 27,9 triệu/m2.

Ưu điểm nổi bật:

Nằm ngay sát đường bờ biển đẹp nhất của hai xã Hải Ninh và Hồng Thủy, Ocean Shophouse sở hữu trọn vẹn tầm view biển. Với hai mặt thoáng, cùng hệ thống cửa lớn, không gian nhà phố thương mại đón trọn hương vị biển dậm đà. Nơi đây không chỉ thu hút khách du lịch bởi nhu cầu mua sắm và giải trí, mà còn là nhu cầu tận hưởng cảnh đẹp.

Giới thượng lưu yêu thích không gian vừa thưởng thức cafe và hòa vào bản nhạc nhẹ nhàng; vừa ngắm mặt biển xanh thơ mộng. Còn gì tuyệt vời hơn khi vị giác, thính giác, thị giác được thăng hoa. Ocean shophouse sẽ là nơi thu hút được lượng khách du lịch lớn nhất trong mỗi mùa du lịch. Do vậy, khi sở hữu trong tay một căn nhà phố thương mại đẳng cấp này, khách hàng hoàn toàn yên tâm về doanh thu, lợi nhuận từ việc kinh doanh hay cho thuê.

Với quỹ căn ít ỏi, chỉ 33 căn, Ocean Shophouse FLC Quảng Bình trở thành “hàng hiếm” mà nhiều nhà đầu tư thứ cấp săn lùng.

ocean-shophouse-flc-quang-binh

Phối cảnh Ocean Shophouse FLC Quảng Bình

Oyster Shophouse FLC Quảng Bình

Thông tin chi tiết:

  • Số căn : 384 căn
  • Diện tích : 90 – 150 m2
  • Giá bán: từ 9,5 triệu/m2.

Ưu điểm nổi bật:

Khác với khu Ocean Shophouse, khu Oyster Shophouse không sở hữu view biển mà nằm ngay cạnh đường vào của dự án FLC Quảng Bình. Do vậy, nơi đây sẽ là điểm dừng chân cho rất nhiều khách du lịch khi vừa đặt chân đến dự án.

Thừa hưởng tiện ích đồng bộ như: phố ẩm thực, phố đi bộ, công viên giải trí… và đặc biệt là nằm gần hệ thông sân Golf 18 lỗ, nên khu shophouse này luôn đón một lượng rất lớn khách du lịch và giới chơi Golf sành sỏi mỗi ngày. Và mặc nhiên, Oyster Shophouse trở thành khu trung tâm thương mại sầm uất với tốc độ kinh doanh chóng mặt.

shophouse-oyster-flc-quang-binh

Phối cảnh Oyster shophouse FLC Quảng Bình

Dolphin Shophouse FLC Quảng Bình

Thông tin chi tiết:

  • Số căn : 155 căn
  • Diện tích : 90 – 120 m2
  • Giá bán: từ 22 triệu/m2.

Ưu điểm nổi bật:

Cũng là loại hình shophouse mặt phố, Dolphin shophouse FLC Quảng Bình nằm ngay sát khu Ocean shophouse nên được cộng hưởng một phần không nhỏ lượng khách du lịch từ khu shophouse Ocean. Khu nhà phố thương mại này đem đến cho du khách một không gian sầm uất, náo nhiệt với không gian mở. Nơi đây đưa lại cơ hội đầu tư mang lợi nhuận khủng khiếp mỗi mùa du lịch đến.dolphin-shophouse- flc-quang-binh

Phối cảnh Dolphin Shophouse FLC Quảng Bình