FLC Quảng Bình – nhà đầu tư quan tâm điều gì

Dự án tỷ đô FLC Quang Binh Beach & Golf Resort đang tạo cơn sốt trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Đã có rất nhiều nhà đầu tư “xuống tiền” sở hữu các sản phẩm đầu tư tại quẩn thể nghỉ dưỡng đẳng cấp này. Vậy đâu là những điều mà các nhà đầu tư quan tâm đến dự án này.

codotel-quang-binh

Phân khu Lux city FLC Quảng Bình

Tiềm năng phát triển du lịch Quảng Bình như thế nào?

Với nguồn tài nguyên dồi dào được thiên nhiên ưu đãi, cùng tốc độ phát triển mạnh như hiện nay, Quảng Bình đang trở thành một trong những trung tâm du lịch hấp dẫn nhất khu vực miền Trung.

Năm 2017, đã có 3,3 triệu lượt khách du lịch đến với Quảng Bình.  4 loại hình du lịch đang được được chú trọng phát triển gồm: Du lịch hang động, du lịch tâm linh, du lịch chăm sóc sức khỏe và quần thể du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái cao cấp. FLC Quang Binh Beach & Golf Resort không chỉ góp phần nâng cấp, mở rộng quy mô cơ sở lưu trú, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngày một tăng mà còn nâng cao vị thế Quảng Bình trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế.

Quảng Bình thu hút khách du lịch quanh năm.

+ Đối với khách nội địa: khai thác chủ yếu trong 9 tháng.

+ Khách nước ngoài: khai thác quanh năm.

Chủ đầu tư là ai? Uy tín và có tiềm lực tài chính như thế nào?

FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort đã đạt hàng loạt kỷ lục ấn tượng: Quy mô dự án khủng gần 2.000 ha, bãi biển dự án dài nhất Việt Nam (5km ven biển); Tổng số vốn đầu tư lớn nhất cho đến nay của tập đoàn FLC (20.000 tỷ), thuộc Top quần thể nghỉ dưỡng quy mô lớn nhất Việt Nam; và tổ hợp liên hoàn sân golf lớn nhất Đông Nam Á. FLC Quang Binh Beach & Golf Resort trở thành dự án “vô tiền khoáng hậu” mang đến diện mạo mới cho Quảng Bình và du lịch Việt Nam.

Chủ đầu tư FLC đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng. Với hàng loạt những dự án thành công trải dài từ Bắc vào Nam, Quảng Bình là điểm đến “chọn mặt gửi vàng” tiếp theo của FLC.

Dự án có thủ tục pháp lý đầy đủ chưa?

Các chuyên gia bất động sản cũng đưa ra khuyến cáo, người mua không nên bị hấp dẫn bởi vị trí đẹp, lời mời chào về khả năng sinh lợi cao mà lơ là yếu tố pháp lý của dự án định đầu tư. Bất động sản nghỉ dưỡng thường là những tài sản có giá trị lớn, vì thế người mua càng phải thận trọng để phòng ngừa những rủi ro pháp lý. Khi chủ đầu tư chưa đủ điều kiện thỏa mãn quy định của pháp luật sẽ gây ảnh hưởng đến quyền lợi của người mua trong tương lai.

Pháp lý của dự án hiện tại thế nào? Quyền sỡ hữu của khách hàng với các sản phẩm nằm trong dự án FLC Quảng Bình là vĩnh viễn hay 50 năm? đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Bình. Giám đốc sở tài nguyên môi trường tỉnh cho biết, Các bất động sản và tài sản gắn liền với đất tại dự án FLC Quảng bình có Sở hữu vĩnh viễn.

Cơ hội tăng giá bất động sản như nào?

Hiện dự án đang triển khai giai đoạn 1, giá bất động sản đang ở mức thấp hơn so với giá trị. Khi toàn bộ dự án đi vào vận hành, cùng với tiềm năng sẵn có của Quảng Bình, bất động sản tại đây hứa hẹn sẽ tăng mạnh trong thời gian tới.

Mục đích mua bất động sản là gì?

Điều quan trọng nhất là phải quan tâm tới mục đích cuối cùng khi đầu tư bất động sản. FLC Quảng Bình có nhiều loại hình sản phẩm đầu tư như: bất động sản để ở, cho thuê hay mua để tích trữ khi tăng giá thì bán lại… Mỗi mục đích khác nhau thì cách lựa chọn sản phẩm cũng khác nhau. Theo đó, tiền đầu tư sẽ bị giữ rất lâu nếu nhà đầu tư không tính đến giá trị sử dụng của bất động sản.

Quần thể có những dịch vụ gì để hấp dẫn khách du lịch

FLC Quảng Bình được đầu tư xây dựng những tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất, nổi bật là hệ thống 10 sân Golf 18 lỗ dạng link được thiết kế lấy cảm hứng từ tổ hợp sân Golf Mission Hills Golf Club – sân Golf lớn nhất thế giới đặt ở Trung Quốc, cầu cảng, bến du thuyền thường chỉ xuất hiện trong các bộ phim về giới thượng lưu hay hệ thống công viên Sand Park nằm sát bờ biển, chạy dài trên những bãi cát vàng,…

cong-vien-dai-duong-flc-quang-binh

Việc đón đầu đầu tư vào những khu vực có tiềm năng là điều cần thiết, vì thế nhà đầu tư cần phải khảo sát và xem xét kỹ các vấn đề từ cơ sở hạ tầng, tiện ích, môi trường sống, dân cư sinh sống… Các yếu tố này phải đầy đủ thì bất động sản ở đây mới có tiềm năng phát triển.

Chính sách thanh toán như nào, có ngân hàng nào bảo lãnh không?

HD Bank đang là ngân hàng bảo lãnh cho dự án FLC Quảng Bình,

Bên cạnh đó, Khi khách hàng có nhu cầu vay vốn đầu tư thì chủ đầu tư hỗ trợ ưu đãi lãi suất 0% và lên tới 60% giá trị Hợp đồng trong 12 tháng.

Khách mua Bất động sản sau bao lâu thì được chuyển nhượng

Trả lời: Ngay sau khi KH Ký các VB thỏa thuận, HĐ mua. Được xác nhận giao dịch thành công, thì việc chuyển nhượng hoàn toàn có hiệu lực và tuân thủ theo quy định của Pháp luật.

Hình thức hoàn thiện, là khách tự xây dựng hay CĐT sẽ xây và thời gian tiến hành như thế nào ?

Sản phẩn trong giai đoạn 1 bao gồm đất nền + móng cọc. Những gói xây dựng và hoàn thiện,.. Sẽ được đưa ra để phục vụ nhu cầu của khách hàng.