Lợi thế đưa Nha Trang dẫn đầu về Du lịch tại Việt Nam

Nha Trang – Thành phố biển xinh đẹp nổi tiếng bậc nhất Việt nam. Ngoài lượng khách nội địa lớn, Nha Trang còn là địa điểm nghỉ dưỡng, trú đông ưu thích của các du khách Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản..

thanh-pho-bien-nha-trang

Thành phố biển Nha Trang

Được thiên nhiên ưu ái, Nha Trang có lợi thế khí hậu nhiệt đới quanh năm nắng ấm, phong cảnh hữu tình, sở hữu bãi biển dài, cát trắng mịn thuộc top đẹp nhất hành tinh… Những yếu tố này đưa nơi đây trở thành một trong những thị trường du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam. 
Giao thông Di chuyển đến Nha Trang cũng rất thuận lợi, Đường bộ, đường sắt, Những du thuyền sang trọng, Đặc biệt là sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ cách Nha Trang hơn 20 km. Những đường bay thẳng đến Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức.. mang đến cho Nha Trang lượng khách dồi dào với mức chi tiêu cao.

san-bay-quoc-te-cam-ranh-khanh-hoa

Nhà ga T2 Sân bay quốc tế Cam Ranh

Khanh hóa cũng là nơi có nhiều nét văn hóa đặc sắc của người Chăm, chính quyền địa phương đã tổ chức các lễ hội để hút khách quanh năm như Festival biển Nha Trang với chuỗi hoạt động thú vị là ca múa nhạc, ẩm thực, triển lãm du thuyền, lễ hội rượu vang, diễu hành; hay các lễ hội truyền thống đậm bản sắc văn hóa địa phương như lễ hội tháp Bà Ponagar, lễ hội Cầu Ngư, lễ hội Am Chúa… cũng khiến Nha Trang trở thành điểm đến đặc biệt với du khách.

Du khách đến Nha Trang không chỉ “ăn, ngủ và tham quan thắng cảnh” mà còn được hòa mình vào bầu lễ hội náo nhiệt, sôi động của phố biển này.

Với định hướng phát triển mạnh mẽ ngành du lịch của chính quyền. Nha Trang đang rất chú trọng đầu tư, triển khai cơ sở hạ tầng. Cụ thể, 3.735 tỷ đã được rót xuống để thực hiện dự án nhà ga quốc tế của Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh. Khi hoàn thành, nhà ga quốc tế sẽ đáp ứng 8 triệu lượt khách/năm. Tuyến đường Nguyễn Tất Thành rộng tới 120m cũng đã hoàn thành để nối sân bay Cam Ranh về thành phố Nha Trang.