Một số điều cần biết về giá trị của 15 đêm nghỉ dưỡng tại condotel FLC Quảng Bình

Khi mua các sản phẩm condotel, biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án FLC Quảng Bình, Quý khách hàng sẽ được tặng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trên toàn bộ hệ thống của Chủ đầu tư. Vậy giá trị thực của 15 đêm nghỉ dưỡng tại condotel FLC Quảng Bình là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu về món quà tri ân đặc biệt này của chủ đầu tư FLC.

codotel-quang-binh

15 đêm nghỉ dưỡng tại Condotel FLC Quảng Bình là món quà tri ân mà Chủ đầu tư FLC gửi tới Quý khách hàng

Khách hàng được hưởng lợi gì từ 15 đêm nghỉ dưỡng tại Condotel FLC Quảng Bình?

Condotel FLC Quảng Bình đang là sản phẩm gây sốt trên thị trường bất động sản nửa đầu năm 2018. Nhà đầu tư tìm đến với sản phẩm này, bởi tiềm năng du lịch tỉnh Quảng Bình lớn, tính thanh khoản của sản phẩm cao, dòng tiền thanh toán linh hoạt, chủ đầu tư uy tín, công trình chất lượng… Ngoài cam kết lợi nhuận hấp dẫn là 10%/năm trong vòng 10 năm, chia sẻ lợi nhuận 85%/1 năm; thì chủ đầu tư còn tri ân khách hàng của mình bằng voucher 15 đêm nghỉ dưỡng tại condotel FLC Quảng Bình mỗi năm kéo dài suốt quá trình khách hàng kí kết chương trình cho thuê với Chủ đầu tư.

Khi sử dụng Voucher này, khách hàng hoàn toàn được tận hưởng 15 đêm nghỉ miễn phí ngay tại chính căn hộ của mình hoặc các căn hộ khác tương đương (tùy từng thời điểm). Bên cạnh đó, khách hàng cũng có quyền trao đổi các đêm nghỉ tại các khách sạn trong toàn bộ hệ thống của Tập đoàn FLC.

nghi-duong-tai-condotel-flc-quang-binh

Khách hàng được hưởng nhiều dịch vụ, tiện ích đẳng cấp từ 15 đêm nghỉ dưỡng tại condotel FLC Quảng Bình

Khách hàng được hưởng toàn bộ những tiện ích đồng bộ tại hệ thống khách sạn 5 sao của dự án FLC Quảng Bình. Ngoài ra, khách hàng còn được phục vụ bữa sáng Buffet mỗi ngày ngay tại khách sạn, miễn phí truy cập wifi, 2 chai nước khoáng, trà và cafe trong phòng. Được sử dụng không giới hạn tiện ích hồ bơi và phòng tập Gym…

Một số lưu ý khi sử dụng 15 đêm nghỉ dưỡng tại condotel FLC Quảng Bình

Về vấn đề đặt phòng:

  • Khách hàng phải đặt phòng trước tối thiểu là 30 ngày khi không phải là mùa cao điểm và 60 ngày trong thời gian mùa cao điểm; thì mới được áp dụng Voucher.
  • Ngoài ra, khách hàng có thể chịu thêm một số chi phí phụ thu vào mùa cao điểm, lễ tết…

Vấn đề quy đổi, cộng dồn voucher:

  • Khách hàng sẽ không được cộng dồn voucher qua từng năm nếu không sử dụng hết 15 đêm nghỉ.
  • Khách hàng không được quy đổi voucher thành tiền mặt nếu không sử dụng. Vì vậy, khách hàng có thể bán hoặc biếu, tặng voucher cho người thân, bạn bè…
  • Chuyển nhượng : Nếu khách hàng đã sử dụng voucher từ 5 – 10 năm, mà thấy không có nhu cầu nữa, có thể chuyển nhượng cho người khác để có thể sử dụng tiếp số năm còn lại.
  • Chủ sở hữu có quyền tách đôi hoặc tách làm ba kỳ nghỉ để có thể đi 2 quần thể khác nhau trong hệ thống FLC