FLC Quảng Bình đánh thức tiềm năng đất vàng

Sở hữu nhiều danh thắng nổi tiếng cùng lượng du khách tăng nhanh hàng năm, Quảng Bình được xem là “mảnh đất vàng” để phát triển bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Vương quốc của những hang động

Với hơn 300 hang động rộng lớn, Quảng Bình được mệnh danh là “vương quốc” hang động của Việt Nam. Từ những địa danh như hang Sơn Đoòng, động Phong Nha – Kẻ Bảng cho đến động Thiên Đường, Hang Én… đều mang những vẻ đẹp huyền ảo, kỳ vĩ tạo sức hút khó cưỡng đối với bất cứ du khách nào khi đặt chân đến đây.

Bên cạnh hệ thống hang động tự nhiên, Quảng Bình còn nổi tiếng bởi sự đa dạng các danh thắng như suối nước nóng Bang, bãi Đá Nhảy, biển Nhật Lệ… hay các điểm du lịch văn hóa tâm linh tại Vũng Chùa – Đảo Yến, đền Liễu Hạnh…

Biển Quảng Bình

Mới đây, trang mạng du lịch Trip-Advisor đã xếp hạng Quảng Bình thuộc Top 5 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam, còn trước đó, năm 2014, tờ New York Times (Mỹ) đã bình chọn Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn đứng đầu Châu Á.

Theo Sở Du lịch tỉnh, năm 2017, ngành du lịch Quảng Bình có đà tăng trưởng ấn tượng với tổng số lượt khách du lịch đạt 3,3 triệu lượt, tăng 70,9% so với cùng kỳ 2016 và vượt 10% kế hoạch. Trong đó, khách quốc tế đạt 100.000 lượt, tăng gần 120% so với cùng kỳ. Tổng doanh thu từ du lịch đạt 3.706 tỷ đồng.

Nguồn cung bất động sản cao cấp khan hiếm

Sở hữu nhiều danh thắng nổi tiếng, Quảng Bình được xem là “mảnh đất vàng” để phát triển bất động sản du lịch nghỉ dưỡng khi lượng khách quốc tế đang ngày càng tăng cao đi cùng nhu cầu lớn về địa điểm tổ chức các sự kiện hội nghị, hội thảo tầm cỡ.

Tuy nhiên, cho đến nay thị trường nghỉ dưỡng Quảng Bình vẫn đang trong giai đoạn sơ khai khi số lượng các dự án nghỉ dưỡng quy mô cũng như cơ sở lưu trú cao cấp vẫn còn khá khiêm tốn.

du-lich-bien-quang-binh

Nguồn cung phòng khách sạn chất lượng cao còn hạn chế

Tính đến thời điểm hiện tại, toàn tỉnh có gần 300 cơ sở lưu trú du lịch, trong đó khách sạn cao cấp 4-5 sao chỉ đếm trên đầu ngón tay, đặc biệt thiếu hụt các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ đêm phục vụ nhu cầu của người dân và du khách…

Trong chuyến thăm và làm việc tại Quảng Bình cuối tháng 8/2017, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ đạo, Quảng Bình cần chú trọng phát triển và cơ cấu lại cả ba lĩnh vực phát triển nông nghiệp – công nghiệp – dịch vụ. Nhưng con đường đi đến sự thịnh vượng của Quảng Bình là dịch vụ hóa nền kinh tế, lấy du lịch làm nền tảng phát triển, bởi khi du lịch phát triển sẽ kéo theo sự phát triển của các lĩnh vực khác như bất động sản, thương mại…

“Siêu dự án” mới đánh thức tiềm năng đất Quảng Bình

Nắm bắt những cơ hội phát triển dài hạn ở Quảng Bình, nhiều nhà đầu tư bất động sản đã nhanh chóng triển khai các dự án quy mô, điển hình như Vingroup, Mường Thanh hay mới đây nhất là Tập đoàn FLC với dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort vừa chính thức ra mắt đầu năm 2018.

du-an-flc-quang-binh

Phối cảnh dự án FLC Quảng Bình

Nằm tại địa phận xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, FLC Quang Binh Beach & Golf Resort là quần thể du lịch nghỉ dưỡng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm khu khách sạn, resort, biệt thự, nhà phố thương mại, sân golf., khu vui chơi giải trí…

Dự án sở hữu đường bờ biển dài nhất Việt Nam (5km ven biển Hải Ninh) với tổng diện tích dự án lên tới gần 2.000 ha, thuộc Top những quần thể nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, cùng tổ hợp liên hoàn sân golf lớn nhất Đông Nam Á.

Chuỗi sân golf này được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Brian Curley – người đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng “Kiến trúc sư của năm” do Golf Magazine tổ chức và cũng là người thiết kế tổ hợp sân golf lớn nhất thế giới Mission Hills (Trung Quốc).

Bên cạnh đó, FLC Quang Binh Beach & Golf Resort cũng sẽ là khu nghỉ dưỡng có nhiều tiện ích nhất với hàng loạt các hạng mục độc đáo đang được triển khai như công viên chủ đề Theme Park, vườn thú, con đường lễ hội, bến đỗ du thuyền, hệ thống nhà hàng Á – Âu, quán bar ngoài trời, chuỗi spa công suất lớn… nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng và giải trí của du khách.

Nhiều chuyên gia nhìn nhận, sự có mặt của một quần thể nghỉ dưỡng quy mô với hệ sinh thái tiện ích đồng bộ như FLC Quang Binh Beach & Golf Resort sẽ góp phần nâng cấp, mở rộng hạ tầng du lịch cao cấp, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngày một tăng lên tại địa phương, đồng thời giúp nâng vị thế của Quảng Bình trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế.

Mọi thông tin về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ

Hotline: 0988 296 567