Khởi công Tổ hợp khách sạn và trung tâm hội nghị FLC Quảng Bình

Ngày 17-1, Tập đoàn FLC đã tổ chức khởi công Tổ hợp khách sạn và Trung tâm Hội nghị Quốc tế tại xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Đây là hai hạng mục quan trọng của đại dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quang Binh Beach & Golf Resort (FLC Quảng Bình).

Khởi công khách sạn flc quảng bình

Lễ khởi công khách sạn và trung tâm hội nghị quốc tế FLC Quảng Bình

Tổ hợp khách sạn và Trung tâm Hội nghị Quốc tế  gồm FLC Grand Hotel Quang Binh gồm 2 tòa khách sạn 12 tầng, sở hữu hơn 500 phòng theo tiêu chuẩn 5 sao. Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Quảng Bình được định hướng là một trong những công trình hội nghị đa chức năng…Cả hai hạng mục có quy mô bậc nhất miền Trung này dự kiến sẽ được đưa vào vận hành vào cuối năm 2021.

Thông tin từ Tập đoàn FLC cho hay, bên cạnh Tổ hợp khách sạn và Trung tâm Hội nghị Quốc tế, FLC Quảng Bình dự kiến sẽ đầu tư resort tiêu chuẩn 6 sao Lagoona Quang Binh Resort & Villas với hệ tiện ích đẳng cấp lần đầu xuất hiện tại Quảng Bình.

Bungalow-FLC-Quang-binh

Dự án được mong đợi này là đòn bẩy giúp thị trường du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp của Quảng Bình nâng tầm vị thế và thu hút nhiều hơn nữa dòng khách quốc tế tiềm năng trong thời gian tới.

Với quy mô gần 2.000 ha tổng vốn 20.000 tỷ đồng, FLC Quảng Bình được đánh giá là quần thể nghỉ dưỡng sở hữu nhiều kỷ lục, khu biệt thự nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 6 sao. Chuỗi sân golf liên hoàn quy mô hàng đầu Đông Nam Á… Đây cũng là dự án trọng điểm đang được xúc tiến triển khai tại Quảng Bình.

Tỉnh Quảng Bình là một trong số ít địa phương tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung sở hữu một di sản 2 lần được UNESCO vinh danh. Đó là Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng với hơn 300 hang động kỳ bí có lịch sử hàng trăm triệu năm và hang Sơn Đoòng, kỳ quan được thế giới đánh giá là một trong những điểm đến đẹp nhất hành tinh.