Dự án Bất động sản nghĩ dưỡng của FLC

Những năm gần đây, FLC là một thương hiệu bất động sản được thị trường đánh giá có bước phát triển đột phá, đặc biệt trong mảng bất động sản nghỉ dưỡng với những quần thể đẳng cấp 5 sao. Với sứ mệnh đánh thức các vùng đất tiềm năng trên mọi miền đất nước, FLC đang kiến tạo nên những quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp sánh ngang với các kinh đô du lịch của thế giới.

Các dự án do Tập đoàn FLC triển khai có quy mô lớn, tạo tiền đề cho sự phát triển vượt bậc về kinh tế tại địa phương nhận dự án như quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long…

Dưới đây là 5 dự án nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất mà tập đoàn FLC đã và đang triển khai

Quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhon Beach & Gofl Resort

Dự án FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort có diện tích 1.300 ha, tổng mức đầu tư 7.000 tỷ đồng. Dự án gồm các hạng mục biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao 1.500 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf 36 hố, học viện golf, khu du lịch sinh thái biển, khu công viên động vật hoang dã, khu tâm linh và nhiều tiện ích khác.

khach-san-flc-quy-nhon-hotel

Phối cảnh Dự án FLC Quy Nhơn

Giai đoạn 1 gồm đi vào hoạt động từ tháng 8/2016 gồm khách sạn FLC Luxury Hotel, biệt thự FLC Luxury Resort view biển và view sân golf, Trung tâm Hội nghị Quốc tế 1.500 chỗ, Nhà hàng – Quầy bar, Khu Spa, Bể bơi nước mặn ngoài trời, Công viên và các tiện ích đẳng cấp khác

flc-quy-nhon-hotel

Một góc khách sạn FLC  Luxury Quy Nhơn

Hiện tại FLC đang đầu tư xây dựng giao đoạn 2 gồm khách sạn 5 sao The Coastal Hill 1000 phòng và khu Phố thương mại Lux City hơn 32ha.

flc-lux-city-quy-nhon

Phân khu Lux City FLC Quy Nhơn

Dự án FLC Quy Nhơn đang có tốc độ xây dựng nhanh nhất trong những dự án của Tập đoàn FLC. Tất cả các tiện ích và công trình công cộng sẽ được hoàn thiện vào cuối năm 2018, Khi hoàn thành sẽ nâng tầm Du lịch Quy Nhơn lên một tầm cao mới.

FLC Samson Beach & Golf Resort

Được quy hoạch bài bản và đầu tư đồng bộ, FLC Sam son Beach & Golf Resort là quần thể duy nhất tại miền Bắc tích hợp hơn 70 dịch vụ tiện ích kết hợp: Nghỉ dưỡng – Vui chơi giải trí – Mua sắm – Ẩm thực – Chăm sóc sức khỏe, thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân, giúp khai thác tối đa công suất cho thuê và kinh doanh dịch vụ suốt 4 mùa.

phoi-canh-flc-sam-son

Dự án FLC Sầm sơn

FLC Sầm Sơn là một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng với đa dạng loại hình bất động sản: biệt thự biển, biệt thự liền kề, căn hộ khách sạn, nhà phố thương mại, shoptel, shophouse kết hợp với những tiện ích đẳng cấp 5 sao như Sân Golf rộng 160ha, khu công viên mặt trời, Safari tạo nên quần thể thu lịch hấp dẫn.

FLC Sam Son giai đoạn 1 đã vận hành

Với sự phát triển và đi vào hoạt động của quần thể FLC Sầm Sơn Beach&Golf Resort 2 năm trở lại đây, Sầm Sơn đã không còn bị coi là thành phố “du lịch một mùa”, mà có thể thu hút khách du lịch quanh năm.

Hiện FLC Đang mở bán 700 căn biệt thự biển, Nhà liền kề, Shophouse. Đây là cơ hội hiếm có giúp các quý khách hàng sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng với khả năng sinh lời tốt nhất năm 2018

Xem chi tiết: dự án FLC Sầm Sơn

FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort

Thông tin dự án:
–    Tên gọi: Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort
–    Vị trí: Cột 3 – cột 8, phường Hồng Hà, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
–    Diện tích: 153ha
–    Tổng mức đầu tư: 3.400 tỷ đồng

Quảng Ninh có lợi thế trời phú về cảnh quan thiên nhiên, và đang xác lập vị thế của một thiên đường nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế. Chính vì vậy, khi đến với Quảng Ninh, FLC cũng mang trong mình khát vọng đầu tư một dự án tầm cỡ, độc đáo, đồng bộ và đẳng cấp

tien-do-san-golf-flc-ha-long

Vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên thế giới

Không chỉ “kế thừa” cảnh quan thiên nhiên non nước, dự án còn sở hữu chuỗi tiện ích đồng bộ, đẳng cấp như sân golf hướng vịnh, nhà hàng Á – Âu, quán bar và clubhouse, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, trung tâm huấn luyện dạy cưỡi ngựa…, đảm bảo điều kiện phục vụ sự kiện tầm vóc quốc tế.

tien-do-xay-dung-grand-hotel-flc-ha-long

Khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long

Là dự án đầu tiên và duy nhất hiện nay được xây dựng trên núi tại Hạ Long đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, với địa hình trên đồi, du khách có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh kỳ quan thiên nhiên thế giới – Vịnh Hạ Long, ngắm nhìn bình hình, ánh hoàng hôn cùng những đoàn tàu xa khơi. FLC Hạ Long hứa hẹn trở thành quần thể nghỉ dưỡng trọng điểm của thành phố biển.

FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort

FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort là điểm đến tiếp theo trong hành trình đánh thức các vùng đất tiềm năng trên mọi miền đất nước của Tập đoàn FLC. Với quy mô diện tích lên đến 2000 ha, 5km mặt biển đây được xem là dự án lớn nhất mà Tập đoàn FLC đầu tư tính đến thời điểm hiện tại và cũng là dự án hạ tầng du lịch lớn nhất miền Trung, Khi hoàn thành sẽ tạo thành một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp của Việt Nam.

du-an-flc-quang-binh

Phối cảnh quy mô dự án FLC Quảng Bình

Thông tin tổng quan dự án FLC Quảng Bình

Tên dự án: FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort

Vị trí: Biển Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình

Tổng diện tích dự án: 2.000 hecta

Tổng vốn đầu tư: 19.600 tỷ đồng

Loại hình phát triển: 1000 biệt thự nghỉ dưỡng, Shophouse, 500 phòng khách sạn 5 sao, condotel, sân golf và các khu vui chơi giải trí cao cấp.

Khởi công: Qúy II/2017

Bàn giao: Toàn khu quý II/2020

biet-thu-bien-flc-quang-binh

Biệt thự View biển FLC Quảng Bình

Tọa lạc tại vùng đất anh hùng, quê hương của Cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp – Quảng Bình. Tận dụng khai thác những tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng vốn có của dải đất miền Trung đầy nắng gió, FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort sẽ góp phần hoàn thiện tứ giác phát triển du lịch do Quảng Bình thiết lập, bao gồm du lịch hang động, du lịch tâm linh, chăm sóc sức khỏe và du lịch nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp.

Xem thêm thông tin quần thể nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình

Quần thể du lịch, nghỉ dưỡng sinh thái FLC Bình Châu – Lý Sơn, Quảng Ngãi

Cụ thể, dự án FLC Bình Châu – Lý Sơn sẽ trải dài trên địa bàn các xã ven biển Bình Châu, Bình Phú, Bình Hòa, Bình Hải (huyện Bình Sơn), kết hợp với 20 ha thuộc địa phận đảo Lý Sơn và đảo An Bình để tạo thành phức hợp du lịch nghỉ dưỡng quy mô với tổng diện tích lên tới 3,890 ha.

flc-quang-ngai-resort

Tiềm năng du lịch biển Quảng Ngãi

Dự án FLC Quảng Ngãi bao gồm các khách sạn condotel 5-6 sao, resort bãi biển, biệt thự sân golf cao cấp, trung tâm hội nghị quốc tế 1,500 chỗ, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại dịch vụ, sân golf 18 đến 36 hố và đặc biệt là một bến thuyền du lịch hiện đại kết nối giữa khu vực Bình Châu và đảo Lý Sơn.

Vinh dự đạt giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất Việt Nam” năm 2018 với các tiêu chí như năng lực tài chính ổn định, có nhiều dự án triển khai trong 2018, có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong ngành, có thương hiệu doanh nghiệp được tin tưởng, có sự đóng góp vào sự phát triển chung của thị trường trong năm.

Nhận thông tin các dự án đầu tư FLC

Hotline: 0988 296 567