Biệt thự đảo Ecopark Grand – Nghỉ dưỡng ngay tại Hà Nội

Ecopark – Khu đô thị sinh thái đầu tiên của Hà Nội có quy mô lên đến 500ha. Sau gần một thập kỷ xây dựng và phát triển, Ecopark đã trở thành khu đô thị xanh kiểu mẫu của Việt Nam, Kiến tạo trải nghiệm một cuộc sống mới khách biệt với cộng đồng cư dân văn minh đẳng cấp.

du-an-ecopark

Quần thể 500ha của dự án phần lớn đã hoàn thành và đưa vào sử dụng

Lấy cảm hứng từ mô hình Đảo Cọ (Palm Island) kỳ vĩ tại Dubai. Ecopark Grand – The Island là phân khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất trong khu đô thị Ecopark, nơi những căn biệt thự đều được xây trên những nhánh đảo nhô ra giữa vịnh hồ, bao phủ bởi thảm thực vật nhiều tầng tán.

grand-island-biet-thu-tren-dao-ecopark

Phân khu Ecopark Grand – The Island

Không gian xanh chuẩn sinh thái

Tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị Xanh đẳng cấp Ecopark, Điểm đắt giá “triệu đô” của Ecopark Grand – The Island là không gian sống hoàn mỹ chưa từng có, nơi cảnh quan xanh mướt đẹp như tranh vẽ hòa quyện cùng thiết kế đẳng cấp chuẩn quốc tế.

khong-gian-xanh-ecopark

Không gian xanh là đặc trưng của Ecopark làm choàng ngợp du khách đến thăm quan

Chỉ có 82 căn biệt thự hữu hạn nhưng sở sở hữu diện tích lên đến hơn 60 ha, Ngoài ra diện tích dành cho cây xanh – mặt nước lên tới 62%, Ecopark Grand – The Island sở hữu không gian xanh khoáng đạt hiếm có và mật độ xây dựng thấp nhất trong tất cả các sản phẩm của Ecopark. Tất cả các căn biệt thự tại đây đều có mặt thoáng tiếp xúc với thiên nhiên, giữa bốn bề là vịnh hồ xanh mát, đảm bảo cho gia chủ một cuộc sống hưởng thụ thiên nhiên đúng nghĩa.

Thiết kế hàng đầu thế giới

Được thiết kế bởi 5 tập đoàn kiến trúc hàng đầu thế giới : Swan & Maclaren (Singapore), Humphrey & Partners (USA), WATG (USA/Singapore), Darkhorse (Australia) và DWP (Australia) với những công trình chạm mức kỳ quan như Raffles Hotel – tượng đài quốc gia Singapore, JW Marriott Resort & Spa ở California… các căn biệt thự Ecopark Grand đạt đến điểm hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ.

biet-thu-mau-ecopar-grand

Biệt thự mẫu đã xây dựng tại dự án

Hơn thế, mỗi căn biệt thự tại đây đều là “độc bản” bởi các kiến trúc sư danh tiếng sẽ hoàn thiện bản vẽ chi tiết của từng căn theo từng đơn “đặt hàng” đặc biệt từ mỗi một chủ nhân. Biệt thự đảo sẽ là nơi in đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ, nơi gia chủ tạo lập riêng một di sản với giá trị trường tồn cùng thời gian.

phong-khach-sang-trong-biet-thu-dao-ecopark

Phòng khách cực rộng và sang trọng

Tại Grand Ecopark Có tới 7 lựa chọn về diện tích dành cho khách hàng, từ biệt thự song lập 270m2 đến biệt thự đơn lập rộng tới 1.500m2. Mật độ xây dựng của tất cả các căn biệt thự chỉ xấp xỉ 40%, được thiết kế với không gian sinh hoạt 3 tầng rộng thoáng, nhìn thẳng ra mặt hồ xanh ngọc bích. Các tuyệt phẩm Ecopark Grand – The Island đều sở hữu từ 4 phòng ngủ trở lên, khu để xe rộng đủ ít nhất hai xe sang, có bến thuyền riêng, và sân vườn vươn ra sát mặt nước.

khoang-san-sau-biet-thu-dao-ecopark-grand-

Khoảng sân sau của những căn biệt thự là những tuyệt phẩm tự nhiên

phong-ngu-biet-thu-dao-ecopark

Phòng ngủ không thua kém bất cứ 1 khách sạn 6* nào trên thế giới

Không gian mặt nước chiếm gần 50% tổng diện tích biệt thự đảo, nên chất lượng nước luôn là mối quan tâm hàng đầu của Ecopark Grand – The Island. Vì vậy, Chủ đầu tư đã đầu tư mạnh mẽ bằng việc hợp tác với ba công ty nổi tiếng quốc tế là CPG (Singapore), Cardno (Úc) và SCI (Mỹ) cùng bắt tay thiết kế hệ thống lọc nước tự nhiên khổng lồ theo tiêu chuẩn công nghệ mới nhất của Nhật, Mỹ và Singapore. Đảm bảo làn nước trong xanh trong khu biệt thự đảo Ecopark Grand.

Xem thêm dự án Hanoi Melody Linh Đàm

Đặc quyền thượng lưu với những tiện ích xa xỉ

Nhà phát triển đã đem đến một đặc quyền vốn chỉ có ở tầng lớp thượng lưu thế giới, đó là cư dân Grand Island không chỉ được ưu tiên mua thiết kế mới và các mẫu trong bộ sưu tập số lượng giới hạn mà còn được phục vụ hàng xa xỉ ngay tại nhà với một loạt các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như: tập đoàn LVMH, Bvlgari, Tumi. Louis Vuitton, Gucci…

An ninh được đặt lên hàng đầu, tiểu khu biệt thự là hoàn toàn khép kín, biệt lập được trang bị an ninh ở mức cao nhất với 2 cổng vào chính đi qua trung tâm kiểm soát với công nghệ camera cảm nhiệt 24/24 cùng hệ thống intercom giữa nhân viên an ninh và chủ nhà.

Toàn bộ đường ven quanh vịnh hồ đều có gắn cảm biến chuyển động cùng đội tuần tra đi tuần liên tục, ngăn chặn bất kỳ sự xâm nhập trái phép nào ảnh hưởng đến cuộc sống thanh bình, an yên trên biệt thự đảo.

Nhà Clubhouse với các tiện ích hàng đầu như bể bơi bốn mùa, khu thể thao ngay trên mặt hồ, Bến du thuyền, nhà hàng trên hồ…

Diện tích và giá bán biệt thự đảo Ecopark Grand

♦ Biệt thự song lập 270m2: 19,5 tỷ – 20,5 tỷ

♦ Biệt thự song lập 300m2: 21,6 tỷ

♦ Biệt thự song lập 360m2: 25,1 tỷ

♦ Biệt thự song lập 450m2: 29,6 tỷ – 30,6 tỷ

♦ Biệt thự đơn lập 540m2: 34,8 tỷ

♦ Biệt thự đơn lập 600m2: 40 tỷ

♦ Biệt thự đơn lập 950m2 đến 1500m2: 57 tỷ – 80 tỷ

Tiến độ thanh toán

  • Đặt Cọc: 500 triệu
  • Đợt 1: Thanh toán 15% kí hợp đồng mua bán.
  • Đợt 2: Thanh toán 15% Ngày: 10/11/2018.
  • Đợt 3: Thanh toán 10% Ngày: 10/01/2019.
  • Đợt 4: Thanh toán 15% Ngày: 10/04/2019.
  • Đợt 5: Thanh toán 15% Ngày: 10/07/2019.
  • Đợt 6: Thanh toán 25% khi bàn giao kĩ thuật tháng 12/2019.
  • Đợt 7: Thanh toán 05%  khi thông bao làm Giấy chứng nhận.

Liên hệ nhận thông tin biệt thự đảo Ecopark Grand

Hotline: 0988 296 567