Bungalow FLC Quảng Bình

Bungalow không phải là một khái niệm xa lạ gì trong ngành du lịch, xuất hiện nhiều trong các khu resort cao cấp từ 4, 5 sao trở lên. Những bungalow mặt biển được nhiều khách hàng lựa chọn cho những kì nghỉ dưỡng riêng tư.

bungalow-flc quang-binh

Bugalow vừa tiện nghi vừa đảm bảo riêng tư

Đặc thù cần diện tích mặt bằng tương đối lớn nên bungalow chỉ phổ biến ở các khu nghỉ dưỡng ven biển của nước ta, đặc biệt là ở Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Thuận, Phú Quốc,…

Bungalow FLC Quảng Bình

Bungalow trong FLC Beach & Gofl Resort chỉ xây dựng một tầng, diện tích tuỳ thuộc vào loại cho một, hai khách hoặc cho gia đình…, Dao động từ 120 đến 200 m2. Bungalow FLC Quảng Bình được thiết kế tiện nghi có nơi tiếp khách, nơi làm việc, có phòng ngủ với giường lớn, tầm nhìn đẹp, phục vụ ăn sáng ngay tại giường…; phòng tắm có kèm xông hơi, bồn sục, hệ thống âm thanh chất lượng cao…

Bungalow-FLC-Quang-binh

Hình ảnh Bungalow FLC Quảng Bình

FLC Quảng Bình với quy mô lên đến 2000ha và trải dài trên 5km mặt biển đẹp nhất Quảng Bình. Sẽ có 150 căn Bungalow trong 3 phân khu Sea Pearl, Sea Horse và Sea Star. Với lượng khách rất lớn đến với quần thể nghỉ dưỡng FLC Quảng  Bình, Bungalow sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng muốn có sự an tĩnh, riêng tư.

resort-flc-quang-binh

Bungalow 2 Phòng ngủ FLC Quảng Bình

Khi vận hành Mỗi một bungalow thường có thể có từ 3 – 5 nhân viên phục vụ để đáp ứng nhu cầu của du khách một cách nhanh nhất. Giá thuê mỗi bungalow một đêm có thể dao động từ vài chục USD đến hàng nghìn USD, tùy từng diện tích và vị trí từng căn trong resort.

Liên hệ nhận thông tin đầu tư Bungalow FLC Quảng Bình

Hotline: 0988 296 567