Vị trí dự án FLC Quảng Bình

Vị trí dự án FLC Quảng Bình được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao về mặt tiềm năng sinh lời. Dự án trải dài trên đường bờ biển xã Hải Ninh, Huyện Quảng Ninh và xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình. Đây được xem là khu bờ biển đẹp nhất của tỉnh Quảng Bình.

vi-tri-du-an-flc-quang-binh

FLC Quảng Bình sở hữu vị trí tiềm năng

Quảng Bình hội tụ bốn lợi thế “vàng” về du lịch

Tỉnh Quảng Bình nổi tiếng với hệ thống hang động phong phú, các danh lam thắng cảnh mang vẻ đẹp sơ khai, là điểm hấp dẫn không chỉ khách du lịch trong nước mà cả khách nước ngoài. Bên cạnh đó, Quảng Bình hội tụ nhiều nét truyền thống văn hóa độc đáo, cùng hệ thống đường giao thông thuận tiện. Đây chính là đòn bẩy để tỉnh phát triển ngành du lịch và thu hút các nhà đầu tư.

Ngành du lịch Quảng Bình có những bước phục hồi và phát triển mạnh mẽ vào năm 2017 bằng việc đón khoảng 2 triệu lượt khách trong 7 tháng đầu năm 2017, tăng 30% so với cùng kỳ. Dự kiến trong năm 2018, lượng du khách sẽ còn tăng mạnh hơn. Quảng Bình đã và đang tập trung phát triển bốn lợi thế du lịch: du lịch hang động, du lịch nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp, du lịch tâm linh và dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

canh-quan-codotel-flc-quang-binh

Quảng Bình – mảnh đất địa linh nhân kiệt hội tụ đầy tiềm năng du lịch

Các nhà đầu tư cũng như các doanh nghiệp đang tích cực và chủ động đầu tư, phát triển thêm các dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch. Nhiều điểm đến được đầu tư để mở rộng quy mô dịch vụ, như: suối nước Moọc, Zipline sông Chày – hang Tối, khu du lịch sinh thái động Thiên Đường; mở rộng tuyến Rào Thương – Hang Én đến hang Nước Lạnh; thử nghiệm tuyến du lịch khám phá Sơn Đoòng – hang động lớn nhất thế giới với lộ trình 4 ngày 3 đêm… Đặc biệt, các bãi tắm từ Đá Nhảy đến khu vực Đồng Hới, Hải Ninh đã thu hút được lượng lớn khách du lịch đến tắm biển, nghỉ dưỡng và thưởng thức hải sản.

Vị trí dự án FLC Quảng Bình – điểm sáng hút nhà đầu tư

Một điều chắc chắn để thu hút các nhà đầu tư của một dự án nghỉ dưỡng không chỉ nói chung chung là khả năng lợi nhuận cao, mà cần phân tích sâu hơn về các yếu tố tạo nên lợi nhuận. Một trong số đó chính là vị trí. FLC Quảng Bình sở hữu đường bờ biển dài nhất Việt Nam, lên đến 5km thuộc xã Hải Ninh, Huyện Quảng Ninh và xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy. Với quy mô 2.000 ha, dự án thuộc top dự án nghỉ dưỡng lớn nhất của tập đoàn FLC từ trước đến nay.

du-an-flc-quang-binh

Phối cảnh dự án FLC Quảng Bình

Nhà đầu tư luôn quan tâm về mức lợi nhuận thu được trong một năm, do vậy, họ sẽ quan tâm đến các tiềm năng, chất lượng, dịch vụ, tiện ích, vị trí… của sản phẩm mà họ sẽ quyết định đầu tư. Với tiềm năng du lịch to lớn không thể phủ nhận cùng sản phẩm chất lượng và vị trí “vàng” trên dải đất “vàng”, tập đoàn FLC sẽ đưa dự án FLC Quảng Bình nói riêng và cả tỉnh Quảng Bình nói chung trở thành thương hiệu du lịch mang tầm khu vực trong tương lai.

Nhận thông tin mới nhất của dự án qua hotline: 0988 296 567