FLC Vạn Tường – Quảng Ngãi

Sau khi nghe các ý kiến của người dân và chính quyền Quảng Ngãi, FLC tái khởi động quần thể du lịch nghỉ dưỡng và đô thị biển với 6 dự án thành phần tại đô thị Vạn Tường, Khu kinh tế Dung Quất (Quảng Ngãi).

FLC sẽ làm sân Golf, Resort Nghỉ dưỡng… ở Dung Quất

UBND huyện Bình Sơn cho biết, Quảng Ngãi đã đồng ý Tập đoàn FLC đầu tư 6 dự án dịch vụ du lịch, khu dân cư đô thị gồm: Sân golf, resort, khu dân cư đô thị… tại Khu đô thị Vạn Tường (thay vì một dự án quần thể du lịch nghỉ dưỡng và đô thị như trước đây). Sáu dự án sẽ triển khai trên diện tích khoảng 287 ha với tổng vốn 13.000 tỷ đồng.

flc-van-tuong-quang-ngai

Khu dân cư Thiên Tân tại đô thị Vạn Tường

Khu đô thị mới Vạn Tường được phê duyệt có diện tích hơn 3.800ha, là khu chức năng, trung tâm trong 5 khu đô thị tại Khu kinh tế Dung Quất, được quy hoạch là một trong những trung tâm đô thị – công nghiệp – dịch vụ của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.

Từ nay đến năm 2015, Vạn Tường được quy hoạch 650ha cho quy mô dân số khoảng 800.000 người. Trong giai đoạn này, Vạn Tường tập trung đầu tư phát triển các khu chức năng quan trọng theo tiêu chuẩn tương đương đô thị loại IV, là đô thị công nghiệp và dịch vụ hiện đại, giữ vai trò trung tâm để hình thành TP. Dung Quất.

FLC đầu tư lớn tại Vạn Tường

Khu đô thị FLC Vạn Tường từng được kỳ vọng là khu trung tâm dịch vụ, tài chính thương mại và du lịch vùng phía Đông Bắc tỉnh Quảng Ngãi và khu vực miền Trung; là đô thị kết hợp các khu sinh thái bảo tồn thiên nhiên; là khu dân cư, chuyên gia phục vụ Khu kinh tế Dung Quất.