Tiềm năng du lịch tỉnh Quảng Bình – đòn bẩy phát triển bất động sản nghỉ dưỡng

Quảng Bình là một tỉnh phía Nam, cách thành phố Đà Nẵng 300km về phía Bắc, hội tụ nhiều di tích lịch sử, danh làm thắng cảnh nổi tiếng, thu hút hàng nghìn khách du lịch mỗi năm. Từ năm 2017 đến nay, các nhà đầu tư bị thu hút mạnh bởi tiềm năng du lịch tỉnh Quảng Bình, chính vì vậy, cơ sở hạ tầng, dịch vụ của tỉnh ngày càng được chăm chút và đầu tư hơn.

vi-tri-du-an-flc-quang-binh

Tỉnh Quảng Bình sở hữu nhiều tiềm năng du lịch biển nhờ vị trí đắc địa

Tiềm năng du lịch hang động

Nhắc đến Quảng Bình, người ta thường liên tưởng đến những hang động đẹp đến mê hồn, những bờ biển dài, những thảm thực vật mang vẻ đẹp nguyên sơ. Nổi tiếng hơn cả chính là động Phong Nha – Kẻ Bàng, được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào tháng 7/2003. Động dài 13.000m gồm 14 hang động tuyệt đẹp do con sông ngầm hoà tan đá vôi tạo thành như hang Cà Ròn, hang Tối, hang Vòm… các hang động thường có chiều cao từ 10m đến 40m, ngay ở cửa hang có nhiều nhũ đá rũ xuống như hàng vạn ngôi sao lấp lánh.

dong-phong-nha-ke-bang

Quảng Bình là thiên đường của những hang động đẹp bậc nhất Thế giới

Càng vào sâu bên trong, phong cảnh càng huyền ảo, du khách phải di chuyển bằng thuyền và có đèn chiếu sáng. Cộng thêm việc con người phát hiện và khai phá ra hang Sơn Đòong, một trong những hang động đẹp và lớn nhất thế giới, thì Quảng Bình chính là điểm đến lí tưởng cho những ai muốn khám phá và yêu thích du lịch mạo hiểm.

Tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp

Với đường bờ biển dài 116,04km, tỉnh Quảng Bình hoàn toàn có đủ điều kiện để phát triển mạnh ngành du lịch nghỉ mát, từ đó giúp đem đến doanh thu và lợi nhuận cao cho con người. Chỉ trong 7 tháng đầu năm 2017, tỉnh đã đón khoảng 2 triệu lượt khách du lịch. Nhận thấy những tiềm năng hấp dẫn của Quảng Bình, nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư đã chủ động xin chính quyền các chủ trương đầu tư về dự án du lịch.

du-lich-bien-quang-binh

Quảng Bình sở hữu đường bờ biển dài đẹp, đây là cơ hội để tỉnh phát triển du lịch

Một trong số đó phải kể đến “ông lớn” FLC, tập đoàn này đang triển trai thực hiện dự án FLC Quảng Bình với quy mô 2.000 ha, với tổng số vốn đầu tư lên đến 20.000 tỷ đồng. Khi hoàn thành, đây là siêu dự án lớn nhất của tập đoàn FLC từ trước đến nay. Dự án trải dài trên đường bờ biển đẹp nhất của hai xã Hải Ninh và Hồng Thủy, tỉnh Quảng Bình, bao gồm các sản phẩm Shophouse, biệt thự biển, minihouse; hệ thống tiện ích đẳng cấp như sân Golf lớn nhất Đông Nam Á, sở thú đêm Night Safari đầu tiên tại Việt Nam, cầu cảng, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí…

du-an-flc-quang-binh

Phối cảnh dự án FLC Quảng Bình

FLC Quảng Bình – sức nóng đất nền ven biển

Chỉ sau hơn 2 tháng ra mắt thị trường, các sản phẩm thuộc tiểu khu FLC Lux City đã tạo sức nóng bởi tốc độ giao dịch chóng mặt. Với mức giá hiện tại của đất nền Shophouse là từ 8 – 10 triệu/m2, tương đương từ 700 triệu – 1 tỷ/ 1 lô; khách hàng đã có thể sở hữu đất nền có sổ đỏ vĩnh viễn. Đây cơ hội đầu tư hấp dẫn khi khách hàng có thể tự chủ động khai thác tài sản để kinh doanh buôn bán, cho thuê.

Ngày 20/5 tới đây, sẽ ra mắt thêm dòng sản phẩm condotel mang tên Best Wesstern Premier FLC Quảng Bình với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như chiết khấu lên đến 3% cùng quà tặng cho 100 khách hàng đặt mua đầu tiên lên đến hơn 70 triệu đồng. Sự kiện ra mắt diễn ra vào 8 giờ 30 phút sáng ngày 20/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, số 57 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Để nhận thông tin mới nhất của dự án FLC Quảng Bình quý khách hàng vui lòng liên hệ

Hotline: 0988 296 567