Dự án đất nền Quảng Ninh

Quảng Ninh tỉnh duy nhất ở Việt Nam có tới 5 thành phố và một thị trường bất động sản đầy sôi động và cực kỳ tiềm năng. Nếu không sở hữu ít nhất 1 bất động sản nơi đây trong danh mục đầu tư của mình thì thật là đáng tiếc.

thanh-pho-ha-long-quang-ninh

Thành phố Hạ Long, 1 trong 5 thành phố trực thuộc tỉnh Quảng Ninh

Thế mạnh của Quảng Ninh để trở thành top đầu của cả nước

+ Nội lực của tỉnh mạnh, dân giàu thu nhập cao. Quảng Ninh là tỉnh lớn, giàu tài nguyên, sở hữu hơn 200km bờ biển, Lâm ngư nghiệp phát triển và đặc biệt là Than đá đã mang lại nguồn thu lớn cho Quảng Ninh trong nhiều năm qua.

+ Bộ máy chính quyền trong sạch, năng động. Quảng Ninh đứng top 1 về năng lực cạnh tranh quốc gia, thực hiện chính quyền điện tử, thủ tục một cửa, Thủ tục đầu tư nhanh chóng, minh bạch mang đến sự yên tâm cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

+ Hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ. Từ cảng biển sân bay đến các đường cao tốc, Thu hút hầu hết các nhà đầu tư lớn như Vingroup, Sungroup, FLC, Ceo, Bim group… Chỉ trong 1 thời gian ngắn, Quảng Ninh có những bước chuyển mình đầu ngoạn mục.

+ Nằm trong tam giác phát triển trọng điểm của miền bắc gồm Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Đặc biệt, tỉnh còn tiếp giáp với Trung Quốc – cường quốc kinh tế số 2 thế giới. Đây là một lợi thế cực kỳ lớn trong tương lai gần, là cửa ngõ không chỉ của Việt Nam mà còn cả các nước Asean.

Dự án đất nền đáng đầu tư tại Quảng Ninh

Với những lợi thế kể trên, dễ hiểu Quảng Ninh đang có bước chuyển mình ấn tượng. Thị trường bất động sản phát triển nhanh chóng, Ngoài những dự án phục vụ du lịch, thương mại thì những sản phẩm đất nền luôn được nhiều nhà đầu tư săn đón như một tài sản tăng giá trị theo thời gian. Dưới đây là 5 dự án đất nền Quảng Ninh có quy mô lớn, pháp lý rõ ràng, tiềm năng tăng giá cao.

FLC Tropical City Hà Khánh – Thành Phố Hạ Long

Trải rộng trên diện tích gần 88 ha tại phường Cao Xanh – Hà Khánh, FLC Tropical City Ha Long sở hữu vị trí hiếm có khi phía Tây Nam, Đông Nam hướng núi, còn phía Tây Bắc tiếp giáp sông Diễn Vọng, với tầm nhìn thẳng tuyệt đẹp ra vịnh Cửa Lục. Dự án bao gồm hơn 2.600 căn shophouse, liền kề và gần 1100 căn chung cư. Tổng vốn đầu tư 8.000 tỷ.

quy-hoach-du-an-flc-tropical-city

Quy hoạch dự án Flc Tropical Ha Long

Tên chính thức: FLC Tropical City Ha Long

Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC Group

Đơn vị thiết kế: Humphreys & Partners Architects Hoa Kỳ

Tổng diện tích đất dự án: 88ha.

Mật độ xây dựng: 32%

Diện tích đất trường học: 22.000 m2

Diện tích đất trụ sở cơ quan hành chính: 20.000 m2

Bàn giao: Từ Qúy III/2019

Giá bán: Từ 1,1 tỷ/lô

Sổ đỏ: Lâu Dài

Hội tủ đầy đủ yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, FLC Tropical City Ha Long cách trung tâm thành phố chỉ 4 km, đồng thời tiếp giáp các trục đường huyết mạch như: quốc lộ 1B, quốc lộ 18, đường vành đai phía Bắc, đường Trần Phú, gần đường rẽ cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long (từ Hoành Bồ), gần trung tâm nút thắt giao thông của Hạ Long (ngã tư Loong Toòng).

Được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín, quy hoạch bài bản, FLC Tropical City là điểm đến đầu tư lý tưởng tại thành phố di sản Hạ Long

Xem thông tin chi tiết dự án FLC Tropical Hà Khánh

Uông Bí New City – dự án quy mô nhất thành phố Uông Bí

Được xây dựng trên quỹ đất 35,6ha, Uông Bí New City bao gồm 716 lô liền kề, biệt thự và nhà phố thương mại, diện tích đa dạng từ 82 – 366m2 có vị trí đẹp tại trung tâm thành phố Uông Bí – Quảng Ninh. Đặc biệt với việc sở hữu hệ thống tiện ích từ trung tâm thương mại Vincom+, hồ điều hòa, bãi đỗ xe, công viên trung tâm, khu văn phòng cao tầng, trường học cấp 2 Yên Thanh đang xây dựng, trường mầm non, khu dịch vụ thương mại… Uông Bí New City sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dân từ vui chơi giải trí, kinh doanh, mua sắm, đến giáo dục, y tế.

du-an-new-city-uong-bi

Phối cảnh dự án New City Uông Bí

Tổng quan dự án:

  • Tên dự án:  Uông Bí New City
  • Vị trí: Phường Yên Thanh, Thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại Tân Thành
  • Đơn vị thiết kế và xây dựng: Công ty Cổ phần tư vấn Licogi
  • Tổng diện tích: 35,68ha
  • Tiện ích: Hồ điều hòa: 10.286m2,Trường học: 9,461m2
  • Quy mô: 716 lô Liền kề, Biệt thự, Shophouse diện tích từ 82 m2 – 366m2
  • Bàn giao: Bàn giao nền khu liền kề, biệt thự, Bàn giao nhà thô khu nhà phố shophouse.
  • Giá bán: Từ 800 triệu/ Nền. Sở hữu lâu dài

Sở hữu vị trí hoàn hảo được đánh giá là “trái tim” của thành phố Uông Bí, dự án New City Uông Bí ôm trọn trung tâm thương mại Vincom+ và nằm trong khu vực có mật độ dân cư đông đúc, sầm uất với nhịp sống năng đông bậc nhất thành phố. Hiện tại xung quanh dự án đã hình thành cộng đồng cư dân sầm suất, Uông Bí City sớm sẽ trở thành khu vực phát triển sôi động nhất Thanh Phố Uông Bí.

Xem thông tin chi tiết dự án dự án New City Uông Bí

Đất nền Khu đô thị Quảng Hồng, Cẩm Phả

Khu đô thị Quảng Hồng Cẩm Phả sở hữu vị trí hoàn hảo khi ôm trọn bãi tắm Quảng Hồng, gần sát Vincom, dự án được đánh giá là “tâm điểm” thu hút lượng khách du lịch đến Cẩm Phả và hứa hẹn sẽ là khu phố sầm uất, năng động bậc nhất thành phố.

dat-nen-quang-hong-cam-pha

Phối cảnh dự án Quảng Hồng Cẩm Phả

Tổng quan dự án:

Tên dự án: Khu đô thị Quảng Hồng, Cẩm Phả

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây Dựng Quảng Hồng

Vị trí: Mặt đường QL 18A, phường Cẩm Sơn, Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Tổng diện tích: 271 ha

Diện tích đa dạng: 75m2 – 80m2 – 85m2 – 100m2 – 300m2

Đường nội khu: Trục chính 20m2, nhánh 7m, vỉa hè rộng 5m – 7m, Hệ thống điện nước, internet chạy ngầm

Giá bán: 13tr/m2 – 16tr/m2

Hiện tại các nền dự án đã có sổ đỏ, Khách hàng ký hợp đồng công chứng sau 7 đến 10 ngày sẽ nhận được sổ đỏ.  Sở hữu vị trí đắc địa view biển, gần trục đường bao biển Vân Đồn – Cẩm Phả, Khu đô thị Cẩm Hồng sẽ là tài sản đầu tư giá trị trong tương lai gần.

Khu đô thị Phương Đông – Đặc Khu kinh tế Vân Đồn

Khu đô thị Phương Đông là dự án hiếm hoi tại Vân Đồn có phân lô hoàn chỉnh, pháp lý đầy đủ, sổ đỏ trao tay cho khách hàng. Nằm tại cửa ngõ Vân Đồn, trên trục đường 334 – Dự án khu đô thị Phương Đông Vân Đồn có vị trí đắc địa bậc nhất đặc khu kinh tế Vân Đồn. Dự án gồm 1000 lô đất nền, nằm trong Khu dân cư ven biển Cái Rồng – một trong những đô thị mới đồng bộ, được đầu tư hiện đại nhất Huyện đảo Vân Đồn.

phoi-canh-du-an-phuong-dong-van-don

Phối cảnh khu đô thị Phương Đông

Trải rộng trên diện tích 178 ha Khu Đô Thị Phương Đông sở hữu vị trí đắc địa hiếm có khi phía Tây giáp núi, phía Đông trải dài bám vịnh Bái Tử Long thơ mộng với tầm nhìn 3 mặt thoáng rộng view trực diện vịnh

Tổng quan dự án:

Tên dự án: Khu đô thị Phương Đông

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phương Đông

Vị trí: Đông Xá, Khu kinh tế Vân Đồn, Quảng Ninh

Quy mô dự án: Hơn 178 ha

Quy Hoạch: Đất công cộng: 40%, Đất thương mại & Khách sạn: 20%, Diện tích đất ở: 40%

Loại hình: Biệt thự, liền kề và Shophouse

Pháp lý: Đã có sổ đỏ ổn định, lâu dài

Giá bán: Từ 2,5 Tỷ/Lô

Nằm tại vị trí đắc địa của Đặc Khu kinh tế Vân Đồn, Đất nền Khu đô thị Phương Đông hứa hẹn sẽ tăng giá mạnh theo nhịp bước phát triển của Vân Đồn.

Xem thông tin chi tiết dự án Phương Đông Vân Đồn

cong-vao-do-thi-phuong-dong-van-don

Tiến độ Dự án Phương Đông 2019

Các con đường nội khu đã xong với vỉa hè rộng được lát đá

Khu vui chơi, nhà hàng trong khu đô thị Phương Đông

Đất nền KaLong Riverside City – Thành Phố Móng Cái

Dự án KaLong Riverside City có quy mô khoảng 48 ha, tổng mức đầu tư 451 tỷ đồng đang gây sốt trên thị trường BĐS TP Móng Cái. KaLong Riverside City được triển khai vào đúng thời điểm “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Đầu tháng 4 năm nay, Cao tốc Vân Đồn – Móng Cái đã chính thức khởi công có chiều dài 80,2 km, với tổng kinh phí lên đến hơn 11 nghìn tỷ đồng. Dự kiến khi đi vào hoạt động sau 2 năm sẽ kết nối cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh trục tam giác kinh tế năng động phía Bắc Việt Nam với thị trường lớn Trung Quốc và các nước trong khu vực Đông Nam Á.

dat-nen-kalong-riverside-mong-cai

Phối cảnh dự án Kalong Móng Cái

Tổng quan dự án:

  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần hợp tác thương mại Asean
  • Đơn vị phát triển dự án: Công Ty cổ phẩn Thăng Long TJC
  • Nhà thầu: Vinaconex
  • Tổng mức đầu tư: 451 tỷ
  • Tổng diện tích đất quy hoạch: 48ha
  • Biệt thự: Diện tích từ 200 đến 50m2
  • Liên kề: 400 lô diện tích từ 90 đến 150m2
  • Shophouse: 150 lô diện tích từ 120 đến 180m2
  • Giá bán:  Chỉ từ 950 triệu/lô
  • Hình thức sở hữu: Lâu dài

Vị trí được xem như yếu tố quan trọng quyết định giá trị và tiềm năng sinh lời của dự án. Và KaLong Riverside City, nhờ có được vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Móng Cái, trải dọc 3km ven sông Ka Long về phía Đông Bắc và cận kề cửa khẩu giao thương với Trung Quốc, đã đem lại cho dự án những giá trị đầu tư kinh doanh vô cùng thuận lợi.

dat-nen-du-an-kalong-mong-cai

Các căn Shophouse xung quanh trung tâm thương mại Kalong

Tận dụng lợi thế vị trí và tiềm năng đầu tư tại khu vực, KaLong Riverside City cung cấp ra thị trường đa dạng loại hình sản phẩm với shophouse, liền kề, biệt thự nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng và các nhà đầu tư.

Khi đi vào hoạt động, KaLong Riverside City được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị phức hợp vùng biên kiểu mẫu giúp thay đổi bộ mặt của TP Móng Cái, tạo ra giá trị sống đẳng cấp, thời thượng cũng như đem lại cơ hội đầu tư, kinh doanh bền vững cho các chủ nhân tương lai.

Nhà đầu tư quan tâm đầu tư đất nền Quảng Ninh vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận thông tin chi tiết và có các tour trực tiếp thăm quan các dự án.

Hotline: 0988 296 567