Đất Nền Hòa Lạc

Nhà máy sản xuất động cơ máy bay của Công ty Hanwha Techwin, Dự án sản xuất thiết bị điện tử, với tổng số vốn đầu tư khoảng 1.200 tỷ của Vingroup hay dự án của Công ty Mitsubishi Chemical với tổng vốn đầu tư 92 triệu USD là những cái tên nổi bật đang đầu tư mạnh mẽ vào khu công nghệ cao Hòa Lạc.

Với dòng vốn nhiều tỷ USD và một đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, công nhân kỹ thuật đi kèm được cho là sẽ tạo nên những thay đổi đáng kể cho bộ mặt thị trường bất động sản của khu vực này. Vị thế của Hòa Lạc so với 10 năm trước đã có nhiều thay lớn theo hướng tích cực.

Thời gian gần đây, môi giới nhà đất và giới đầu tư bất động sản đang truyền tai nhau về tiềm năng của những vùng đất mới ven Hà Nội. Theo đó, bất động sản Hoà Lạc lại đang nổi lên như một điểm đến đầu tư có nhiều dự địa phát triển.

do-thi-hoa-lac

Đô thị vệ tinh Hòa Lạc

Theo đó, quy hoạch chung của đô thị Hòa Lạc có quy mô diện tích nghiên cứu quy hoạch khoảng 17.274ha. Vùng nội thị khoảng 7.450ha (chiếm 43,1%), chỉ tiêu đất dân dụng khoảng 88,7m2/người và vùng vành đai khoảng 9.824 ha (chiếm 56,9%).

Quy mô dân số dự kiến đô thị Hòa Lạc đến năm 2030 và những năm tiếp theo, dân số tối đa “siêu” đô thị Hòa Lạc khoảng 600.000 người, trong đó dân số nội thị khoảng 510.000 người, dân số ngoại thị khoảng 90.000 người, tỷ lệ dân số đô thị khoảng 85%.

Đô thị Hòa Lạc được phân thành 2 vùng đặc trưng, vùng phát triển đô thị và vùng vành đai xanh. Trong đó vùng phát triển đô thị bao gồm khu công nghệ cao Hòa Lạc (1.600ha), khu Đại học Quốc gia Hà Nội (1.000ha) và khu đô thị mới Đông Xuân – Tiến Xuân (1.250ha).
Hiệu ứng từ dòng vốn khủng

khu-cong-nghe-cao-hoa-lac

Hạ tầng của khu công nghệ cao Hòa Lạc đã hoàn thành tương đối đồng bộ

Tiềm năng Hòa Lạc từ góc nhìn thực tế

Hà Nội đang đẩy mạnh phát triển khu công nghệ cao Hòa Lạc, Nhiều dự án lớn của các tập đoàn đa quốc gia đang gia tăng đầu tư tại đây như Intel, Mitsubishi, VinGroup…Ngoài ra còn có 2 ông lớn mảng viễn thông và công nghệ là Vietel và FPT.

Với phân khúc nhà ở và thương mại, đây sẽ là nguồn cầu tốt cho các dự án nhà ở và thương mại. Bên cạnh đó, khu vực này cùng với khu vực dọc đường Vành đai 3 sẽ mở rộng thêm thị trường văn phòng tại phía Tây, hình thành một cụm văn phòng rộng hơn và tập trung hơn.

Về khách sạn và căn hộ dịch vụ, đây cũng sẽ là thị trường tiềm năng nhắm vào đối tượng khách là chuyên gia đến công tác và làm việc.

Phân khúc bất động sản nhà xưởng, kho bãi, Logistics cũng rất tiềm năng nếu nhà đầu tư lựa nắm chắc được quy hoạch chung của Hòa Lạc.

Một số dự án đất nền và nhà ở có tiềm năng đang mở bán tại Hòa Lạc

Phù Cát City

Khác với xu hướng đô thị trung tâm là nhà cao tầng, không gian chật hẹp, các khu đô thị khu vực Hòa Lạc – Hòa Bình đều có diện tích lớn để xây dựng thành các tổ hợp đô thị. Cùng với đó là mật độ không gian xanh, mặt nước lớn và cơ sở hạ tầng đã hoàn chỉnh.

Từ cuối năm 2017, sang năm 2018 khu vực này đã và đang nổi lên như điểm hút khách của khá đông các dự án, đô thị lớn nhỏ.

Nhờ tận hưởng các tiện ích sẵn có như nằm trong khu vực quy hoạch đô thị vệ tinh – kết hợp với các công trình dịch vụ, khoa học như khu vực công nghệ cao Hòa Lạc, Trường Đại học Quốc gia Hà Nội, với quy hoạch hệ thống đường trục, đô thị nơi đây hứa hẹn điểm đến của hàng loạt dự án nhà ở biệt thự, nhà phố hay khu resort đẳng cấp 5 sao.

Đứng đầu trong số những dự án sớm đổ bộ lên Hòa Lạc từ rất sớm, phải kể đến dự án Phú Cát City. Đây là dự án đô thị quy mô có tiềm năng bậc nhất tại Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội với hạ tầng cảnh quan đã hoàn thiện, các dãy biệt thự đang rầm rộ thi công.

Dự án này tiếp giáp khu Công nghệ cao Hòa Lạc, nằm ngay cạnh nút giao thông cắt giữa Đại lộ Thăng Long và Quốc lộ 21. Đây được xem là nơi lý tưởng để di chuyển về trung tâm Thủ đô cung như đi các khu vực kinh tế khác.

Phú Cát City nằm trong tổng thể dự án khu dân cư tập trung gần các trung tâm công nghệ, Trung tâm văn hóa lớn như: Khu công nghệ cao Láng – Hòa Lạc, làng văn hóa các dân tộc Việt Nam và Khu đô thị mới Tiến Xuân.

Trong đó, dự án Phú Cát City có tổng diện tích hơn 190.500 m2, quy mô bao gồm ba tòa chung cư cao tầng và hơn 352 lô biệt thự diện tích từ 150 – 500m2. Đây là một trong số ít dự án hoàn thiện nhanh về hạ tầng kỹ thuật và xây dựng phân lô, xây thô các nhà ở biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự ven suối và chung cư cao cấp.

Dự án do Công ty TNHH Xây dựng Thành Hưng làm chủ đầu tư. Giá đất nền tại đây đang giao động từ 9 – 13 triệu đồng/m2.

Một dự án đáng chú ý khác tại Hoà Lạc là dự án biệt thự sinh thái và nghỉ dưỡng Xanh Villas có tổng diện tích khoảng 50ha với hơn 400 căn biệt thự. Dự án thuộc huyện Thạch Thất, Hà Tây (Hà Nội) do chủ đầu tư Xuân Cầu thi công xây dựng.

Hiện dự án biệt thự Xanh Villas đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng kỹ thuật, cây xanh cảnh quan và các biệt thự khu A và khu B. Các căn biệt thự đang dần được bàn giao cho khách hàng, một số căn đã có người chuyển đến sinh sống. Các lô biệt thự tại đây có diện ích đất từ 300 – 750m2. Giá đất từ 17 – 20 triệu/m2.

>> Dự án Hado Charm Villas Nam An Khánh

Ngoài ra, tại Hoà Lạc còn có các dự án như khu đô thị nhà ở của Đô Thị Vệ tinh Hòa Lạc nằm ở khu vực Đông Xuân – Tiến Xuân và khu đô thị Phú Cát.

Golden Lake Hòa Lạc
– Tên dự án : khu dân cư Golden lake
– Vị trí : Quốc lộ 21, thị xã sơn tây, hà nội
– Tổng diện tích : 8 ha
– Loại hình phát triển : đất nền liền kề, biệt thự
– Số nền GĐ1 : 101 nền
– loại diện tích : từ 80m2 – 120m2
– Bàn giao : đường nhựa 8m, đèn đường, điện ngầm, cống thoát nước, cây xanh
– Hình thức sở hưu : sổ đỏ lâu dài
– Tỷ lệ sinh lời : 20-30%

Khu đô thị The Spring Town – Khu đô thị hiện đại đầu tiên tại Xuân Mai , ngôi nhà thứ hai của bạn chỉ với 40 phút di chuyển từ Hà Nội. Không gian xanh cùng với những tiện ích hiện đại sẽ đem lại một cuộc sống hài hòa về không gian sống cũng không kém phần hiện đại năng động của quý khách hàng.
Tiện ích hiện đại gồm trường học chuẩn , spa, trung tâm thương mại, khu vườn tản bộ, khu vui chơi cho trẻ em, bể bơi….

The Spring Town mang lại cho khách hàng khu quần thể gồm 300 lô Liền Kề, Biệt Thự và Shophouse bao gồm các diện tích đa dạng từ 80m2 – 120m2 , sẽ đem lại cho quý khách hàng những lựa chọn phù hợp. Lối thiết kế kiến trúc hiện đại, thẩm mỹ cùng với diện tích cây xanh lớn sẽ mang đến cho cư dân đô thị một môi trường sống tốt với không khí trong lành.

Lưu ý các nhà đầu tư nên tỉnh táo chọn lựa những dự án của chủ đầu tư có tên tuổi, các dự án có uy tin và đã khởi công những hạng mục quan trọng như đường nội bộ, phân lô, biệt thự kiểu mẫu. Tránh đầu tư những dự án ma, pháp lý không rõ ràng.

Liên hệ nhận thông tin và thăm quan trực tiếp thực địa

Hotline: 0988 296 567