Shophouse Him Lam Vạn Phúc

Nằm tại ngã tư Vạn Phúc – Tố Hữu, Him Lam Vạn Phúc Luxury Residence sở hữu vị trí tinh hoa hiếm có cùng cơ hội đầu tư, kinh doanh vô cùng tiềm năng. Dự án được Chủ đầu tư Him Lam tâm huyết phát triển

Him Lam Vạn Phúc

 

Phối cảnh dự án Him Lam Vạn Phúc

Him Lam Vạn Phúc bao gồm 222 căn nhà phố Shophouse được sắp xếp nhiều loại hình kinh doanh hấp dẫn như khu thời trang, tài chính văn phòng, Cafe ăn uống, spa làm đẹp…Thỏa mãn nhu cầu khởi sự dinh doanh hay đầu tư sinh lời hấp dẫn cho chủ nhân.

TỔNG QUAN DỰ ÁN HIM LAM VẠN PHÚC

Tên Dự án: Him Lam Vạn Phúc Luxury Residence

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam

Vị trí: Số 34 Tố Hữu, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Quy mô dự án: 7ha

Mật độ xây dựng: 34,5 %

Sản phẩm: 222 Nhà phố ShopHouse

Diện tích mỗi căn từ: 85 m2 – 126 m2.

Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊ THUẬN LỢI GIAO THƯƠNG

Nhà phố thương mại Him Lam Vạn Phúc nằm ở vị trí đắc địa mặt đường Tố Hữu, tâm điểm trục giao thông huyết mạch phía Tây Hà Nội với cơ sở hạ tầng tiện ích đồng bộ trong khu vực chính là yếu tố giúp việc kinh doanh phát triển thuận lợi. Shophouse Him Lam Vạn Phúc còn có thiết kế hai mặt tiền và lối lên tầng ở riêng biệt đáp ứng yêu cầu vừa ở vừa cho thuê thuận tiện.

Vị trí Him Lam Vạn Phúc

 

Vị trí đắc địa Shophouse Him Lam Vạn Phúc

Him Lam Vạn Phúc nằm trong khu vực có dân trí cao,  kết nối hạ tầng đầy đủ “điện – đường – trường – trạm”. Dễ dàng kết nối các vị trí quan trọng và tiện ích xung quanh như: Aeon Mall Hà Đông, Co.op Mart, Thiên đường Bảo Sơn, Bệnh viên Quân Y 103.. .

Đặc biệt, gần đây dự án tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài với điểm đầu từ Đại lộ Thăng Long cho đến điểm cuối tại nút giao với đường Lê Trọng Tấn hứa hẹn sẽ tạo thêm một “cú hích” khu vực này. Sau khi tuyến đường được hoàn thiện, Toàn bộ khu vực Mỹ Đình và Hà Đông sẽ được kết nối với nhau, Kêt hợp với tuyến đường sắt đô thị đi vào hoạt động sẽ giảm tải giao thông cho Đường Tố Hữu.

Quy hoạch thiết kế thông minh

Dự án Him Lam Luxury Hà Đông bao gồm 222 Căn Nhà phố shophouse, Được chia làm 3 khu A,B,C. Mỗi khu có nhiều Block và mỗi Block có từ 7 đến 9 lô.

Shophouse Him Lam Vạn Phúc LuxuryMặt trước Shophouse Him Lam Vạn Phúc

Các khu phố thương mại Him Lam Vạn Phúc đều được quy hoạch không gian kinh doanh hợp lý, mỗi khu vực có loại hình kinh doanh riêng như tài chính, thời trang, ăn uống, giải trí… Vỉa hè rộng lên đến 6m, nơi sẽ được bố trí những hoạt động đường phố trong các dịp cuối tuần hoặc lễ hội, hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội kinh doanh lớn cho người sở hữu.

Him Lam Vạn Phúc

Các dãy Nhà phố Him Lam Vạn Phúc kết nối mặt phố Tố Hữu

Diện tích mỗi căn Shophouse Diên tích mỗi căn từ 84,45 – 126,68 m2, Xây dựng 6 tầng. Trong đó tầng 1,2 Full kính để kinh doanh cho thuê, tầng 3,4,5,6 để ở. Tất cả các Shophouse Him Lam Vạn Phúc đều sở hữu 2 mặt tiền đắt giá: thuận tiện cho đầu tư, kinh doanh và hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp

Có nên mua nhà phố shophouse Him Lam Vạn Phúc

Các căn Shophouse Him Lam vạn phúc có lợi thế mặt tiền rộng lên đến 6.5m, Có Gara ô tô. Diện tích sử dụng lớn với 6 tầng sử dụng, Có thang máy.

KIẾN TRÚC TÂN CỔ ĐIỂN HAUSSMANN – PHÁP

Khởi nguồn từ ý tưởng tái hiện “Một Paris thu nhỏ trong lòng phố Lụa”, Him Lam Land kỳ công kiến tạo một khu đô thị sôi động, hiện đại nhưng vẫn cổ kính, sang trọng. Sự hòa quyện này được thể hiện ở việc kết hợp và phát triển trên nền tảng những đường nét kiến trúc nguyên bản, đúng chất Haussmann như cửa sổ áp mái, cửa chính cao… từ đó sáng tạo, cách điệu theo hướng hiện đại, trang nhã nhưng vẫn mang trong mình những giá trị kiến trúc vượt thời gian.

Kiến trúc Him Lam Vạn Phúc

Các căn Shophouse Him Lam Vạn Phúc mang đậm kiến trúc Pháp

TIỆN ÍCH CHO CUỘC SỐNG THỊNH VƯỢNG

Sự phát triển nhanh chóng 5 năm gần đây đã mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho khu vực phía Tây Hà Nội, Xung quanh dự án Him Lam Vạn Phúc Là những đại đô thị lớn như Vinhomes Smart City, KĐT Dương Nội, Mỗ Lao…

Khu đô thị Nam Cường Dương Nội

Khu vực này đang trở thành tâm điểm giải trí, mua sắm của khu vực phía tây Hà Nội. Đại siêu thị Aeon Mall, Vincom Megamall hay Big C đều hiện diện tại đây. Công viên Thiên văn ngoài trời đầu tiên của Đông Nam Á có diện tích lên tới 12ha với hồ nước rộng hơn 6 ha cũng đã hoàn thiện, trở thành lá phổi xanh, điểm vui chơi khám phá của khu vực.

aeon mall hà đông

Đại Siêu thị Aeon Mall Hà Đông quy mô 9.ha Cách dự án chỉ hơn 1Km

Hệ thống giáo dục với nhiều trường học đa dạng chất lượng cao như: Trường Quốc tế Nhật Bản, THCS Lê Quý Đôn, Trường Quốc tế Olympia, Trường chuyên Nguyễn Huệ….Hệ thống ý tế chăm sóc sức khoẻ của cư dân khu vực này cũng rất tốt như: Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Quân y 103, Viện Y học Cổ truyền Dân tộc…

Trường nhật bản đướng tố hữu

Trường quốc tế nhật bản đã vào hoạt động

Hiện tại dự án đã xây dựng xong và bàn giao cho khách hàng từ đầu năm 2022

bàn giao shophouse him lam vạn phúc

Lễ bàn giao nhà đợt 1

nhà phố him lam tố hữu

tiến độ dự án him lam vạn phúc

GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Chỉ từ 14 tỷ, Qúy đầu tư có thể sở hữu cho riêng mình một căn nhà phố 2 mặt tiền Him Lam Vạn Phúc – kênh đầu tư kinh doanh an toàn, hiệu quả.

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN:

  • Đặt cọc 200 triệu đồng
  • Đợt 1: Thanh toán 25% Ký hợp đồng mua bán
  • Đợt 2: Thanh toán 20% sau đợt Ký Hợp đồng mua bán 60 ngày
  • Đợt 3: Thanh toán 20% sau đợt Ký Hợp đồng mua bán 120 ngày
  • Đợt 4: Thanh toán 30% sau đợt Ký Hợp đồng mua bán 180 ngày
  • Đợt 5: Thanh toán 5% khi nhận sổ đỏ

Liên Hệ nhận thông tin tư vấn và thăm quan dự án

Hotline: 0988 296 567