Phong cách Santorini độc đáo trong phân khu The Blue Village FLC Quảng Bình

Cảm hứng bất tận từ những công trình kiến trúc độc đáo trên hòn đảo Santorini xinh đẹp ven bờ Địa Trung Hải, FLC Quảng Bình đã kiến tạo nên một “thiên đường nghỉ dưỡng thu nhỏ” The Blue Village rực rỡ và ngập tràn xúc cảm trong từng khoảnh khắc.

The Blue Village – Trái tim của đại quần thể

Nằm trải dài trên 5 km đường bờ biển đẹp nhất của tỉnh Quảng Bình, FLC Quang Binh Beach & Golf Resort là đại đô thị nghỉ dưỡng có quy mô lớn bậc nhất miền Trung hiện nay. Trên quy mô gần 2.000 ha, dự án hình thành từ 10 “mảnh ghép” phân khu độc đáo với những sắc màu kiến trúc, tiện ích riêng biệt, tạo nên một đại đô thị đa trải nghiệm, một thiên đường nghỉ dưỡng giữa biển xanh cát trắng.

flc flc bình resort

Khạch sạn 5 sao, Trung tâm hội nghị quốc tế FLC  Quảng Bình Resort

Trong đó, phân khu The Blue Village toạ lạc tại vị trí trung tâm dự án, nơi gần kề với những công trình văn hoá – nghỉ dưỡng trọng điểm nhất của FLC Quảng Bình như Khách sạn 5 sao FLC Grand Hotel Quang Binh và Trung tâm Hội nghị quốc tế. Hai công trình này dự kiến sẽ đi vào vận hành chính thức từ năm 2022 với mục tiêu nâng cao năng lực đón tiếp dòng khách du lịch cao cấp có nhu cầu chi tiêu cao, thời gian lưu trú dài, đây chính là yếu tố trợ lực mang tới nguồn khách dồi dào và không gian sầm uất cho tổ hợp nhà phố, biệt thự The Blue Village.

Sắc màu Santorini

Là một trong những “mảnh ghép” phân khu độc đáo nhất, The Blue Village ví như hòn đảo Santorini thu nhỏ, nổi bật bởi những đường nét kiến trúc đặc trưng của hai gam màu xanh – trắng tinh khôi, đan xen đầy phá cách của gam màu đỏ đất nung trầm ấm điểm xuyết trên những mái ngói.

Những ngôi nhà xinh xắn phong cách Santorini

The Blue Village đề cao thiết kế không gian mở với những mái vòm cao rộng hành lang chạy dài bao bọc lấy hàng hiên, ban công phóng tầm nhìn thu trọn đại dương xanh thẳm… Mỗi căn nhà sự kết hợp hài hòa giữa không gian và ánh sáng, là sự giao hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên đầy cá tính và sáng tạo.

Sức hút của The Blue Village đến từ hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng có tầm nhìn ôm trọn đại dương, thiết kế nội thất phong cách thượng lưu, điểm nhấn là sân vườn thoáng rộng thu trọn hơi thở của biển cả vào từng không gian sống. Bên cạnh đó, dãy biệt thự view sân golf, view hồ điều hòa thừa hưởng tầm nhìn ngoạn mục của tổ hợp sân golf liên hoàn FLC Golf Links Quảng Bình, mang tới môi trường sống trong lành, đẳng cấp.

Nơi tập trung mọi sự sôi động và náo nhiệt nhất của The Blue Village là dãy shophouse nối nhau với những quán hàng tấp nập. Mỗi căn shophouse có tầm cao từ 3 – 3,5 tầng, diện tích rộng linh hoạt từ 90 – 156,5 m2, thiết kế tối ưu tầng trệt và mặt tiền phù hợp với mục đích kinh doanh kết hợp lưu trú và nghỉ dưỡng.

Trải nghiệm sống nghỉ dưỡng khác biệt

Là trái tim của FLC Quảng Bình, The Blue Village đóng vai trò như một điểm kết nối toàn bộ hệ tiện ích đẳng cấp tại quần thể bao gồm: tổ hợp sân golf liên hoàn 18 hố dạng link tiêu chuẩn quốc tế, cầu cảng và bến du thuyền, công viên cát, vườn thú, quảng trường biển…

Sân Golf 18 hố liên hoàn tại FLC Quảng Bình

Ngoài hệ tiện ích thừa hưởng từ quần thể, The Blue Village còn sở hữu nhiều tiện ích đặc quyền khơi nguồn cảm hứng khám phá mới mẻ và trải nghiệm đa dạng cho du khách.

Đó là con đường lễ hội The Blue Road, nơi cư dân và du khách sẽ được hòa mình trong không gian náo nhiệt của những lễ hội nghệ thuật đường phố đầy ngẫu hứng, thưởng thức hương vị ẩm thực truyền thống từ những quán ăn bản địa đặc sắc hai bên đường.

Đó là hồ điều hòa, công viên Central Park, chốn dạo chơi thư thái giữa thiên nhiên xanh mát. Cùng với loạt tiện ích cảnh quan bao quanh như: sky bar, clubhouse, hồ trái tim, đài phun nước… góp phần nâng cao chất lượng sống tại The Blue Village, nơi mọi nhu cầu về vật chất và tinh thần của cư dân cho đến du khách đều được đáp ứng.