FLC Phát triển dự án cao cấp phía Tây Hà Nội

Qúy II/2021, FLC Group ra mắt dự án mới Khu đô thị FLC Premier Parc nằm tại trung tâm quận Nam Từ Liêm, quy hoạch theo mô hình kiến trúc Pháp cổ điển với trên 50 tiện ích.

Thông tin chủ đầu tư cho hay dự án dự án giáp đường 70 mới mở rộng 30 m về phía Đông Bắc, phía Đông Nam giáp đường Lê Quang Đạo kéo dài rộng 40 m, phía Tây Nam và Tây Bắc giáp nhiều tuyến đường quy hoạch rộng 27 m, 17 m.

Vị trí này giúp dự án kết nối nhanh hơn với hàng loạt công trình dịch vụ có quy mô như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, siêu thị Aeon Mall Hà Đông, khách sạn JW Mariott, Aeon Mall, trường Quốc tế Nhật Bản, Bệnh viện 103, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Đông…

Phối cảnh dự án flc premier parc

FLC Premier Parc là một trong những dự án tạo điểm nhấn ở phía Tây Hà Nội.

Cư dân FLC Premier Parc mất khoảng 5 đến 10 phút di chuyển đến các cơ quan hành chính, kinh tế, giáo dục cũng như các địa điểm giải trí, mua sắm hàng đầu phía Tây.

Đại diện chủ dự án cho biết, lợi thế đồng bộ về hạ tầng giao thông và hạ tầng tiện ích của quận Nam Từ Liêm mang đến môi trường sinh sống và kinh doanh tiện nghi, thuận lợi, giúp dự án thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư lẫn khách mua an cư.

Sản phẩm với phiên bản giới hạn

Lấy cảm hứng từ những toà nhà cổ kính có độ cao vừa phải thường thấy ở Paris, toà chung cư Hausman được xây với độ cao 12 tầng, cung cấp những căn hộ phong cách Paris với phiên bản giới hạn. Các căn hộ được thiết kế góc nhìn rộng mở ra toàn cảnh quan cây xanh trong lõi khu đô thị để gia chủ có được không gian sống thoáng đãng.

Chung cư flc premier parc đại mỗ

Toà chung cư sử dụng giải pháp nhà thông minh (Smart Home), dịch vụ thông minh (Smart Services) “một chạm”. Dãy shophouse Rivoli, Barres chiếm trọn mặt tiền của đường 70 mới, đường Lê Quang Đạo kéo dài và tuyến đường nội khu quy hoạch rộng 27 m, là cửa ngõ sầm uất của khu đô thị. Các dãy shophouse hình thành nên khu phố giao thương đa dạng các loại hình kinh doanh, với kỳ vọng trở thành đại lộ thương mại sôi động ở phía Tây.

Shopvilla Élysée nằm tại vị trí trung tâm của FLC Premier Parc, lấy cảm hứng từ đại lộ Champs Élysée, nơi của trung tâm ánh sáng và không gian hưởng thụ cuộc sống.

145 căn shophouse, shopvilla của dự án có diện tích rộng 90-160 m2, không chỉ là nơi an cư cho những chủ nhân mà còn mở ra nhiều cơ hội kinh doanh.

Không gian sống theo kiểu Paris

Cổng chào khu đô thị L’amour được đầu tư xây dựng quy mô, mang dáng dấp của biểu tượng kiến trúc Khải Hoàn Môn. Quảng trường trung tâm Élysée, xung quanh được bao bọc bởi không gian mua sắm sầm uất đến từ dãy shophouse và những lễ hội đường phố tại shopvilla Élysée.

Phối cảnh nhà phố Shophouse

Nhà phố shophouse mang phong cách tân đổ điển sang trọng

Theo chủ đầu tư, dự án nâng cao chất lượng sống cho cư dân với trên dưới 50 tiện ích như mua sắm, giáo dục, chăm sóc rèn luyện sức khoẻ và vui chơi giải trí bao gồm trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, clubhouse, bể bơi bốn mùa, rạp chiếu phim và siêu thị tiện lợi…