3 tiêu chí đầu tư condotel thông minh nhất – condotel FLC Quảng Bình

Condotel là loại hình đầu tư thời thượng mới xuất hiện ở nước ta vài năm trở lại đây. Những người giàu có tỏ ra hứng thú trước loại hình đầu tư mới lạ cùng mức lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên, để đầu tư an toàn và bền vững, khách hàng cần nắm rõ một số tiêu chí đầu tư condotel cơ bản.

Tiềm năng phát triển du lịch của dự án

Được đánh giá thông qua số lượng khách du lịch đến địa phương hàng năm. Quảng Bình sở hữu hơn 300 hang động lớn nhỏ với vẻ đẹp hoang sơ, kì vĩ cùng sự đa dạng các danh thắng như suối nước nóng Bang, bãi Đá Nhảy, biển Nhật Lệ… hay các điểm du lịch văn hóa tâm linh tại Vũng Chùa – Đảo Yến, đền Liễu Hạnh…

dong-phong-nha-ke-bang

Động Phong Nha – Kẻ Bàng (Quảng Bình) được mệnh danh là “đệ nhất kỳ quan động”

Theo Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, năm 2017, ngành du lịch tỉnh có đà tăng trưởng ấn tượng với tổng số lượt khách du lịch đạt 3,3 triệu lượt, tăng 70,9% so với cùng kỳ 2016 và vượt 10% kế hoạch. Trong đó, khách quốc tế đạt 100.000 lượt, tăng gần 120% so với cùng kỳ. Tổng doanh thu từ du lịch đạt 3.706 tỷ đồng.

Có thể thấy, Quảng Bình là vùng đất mới đầy tiềm năng du lịch mà Tập đoàn FLC muốn khai phá cũng như phát triển. Khác với thị trường Đà Nẵng, Quy Nhơn, Hạ Long… quá có nhiều nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng, trong khi lượng du khách hàng năm tăng không đáng kể; còn thị trường Quảng Bình đang thiếu hụt nguồn cung.

Cụ thể, toàn tỉnh Quảng Bình mới có khoảng 300 cơ sở lưu trú, trong đó các cơ sở 4-5 sao chỉ đếm trên đầu ngón tay. Với 3,3 triệu lượt khách năm 2017, tăng 70,9% so với cùng kỳ 2016, dự kiến trong năm 2018 con số này sẽ còn tăng mạnh. Như vậy, việc siêu dự án FLC Quảng Bình ra mắt thị trường sẽ giúp bình ổn cung – cầu.

Tiềm lực của chủ đầu tư – tiên phong mang đến cơ hội đầu tư bền vững

Tiềm lực của Chủ đầu tư trước hết thể hiện ở quy mô Tập đoàn. Năm 2016, tập đoàn FLC ghi nhận vốn điều lệ trên 7.000 tỷ đồng, doanh thu hợp nhất đạt 6.347,7 tỷ đồng, tăng 19,18% so với năm 2015. Lợi nhuận sau thuế đạt 987,2 tỷ đồng, tăng 9,46%. Trong năm 2017 con số này là 13.000 tỷ đồng từ mảng bất động sản, tăng trưởng doanh số 100%.

Kinh nghiệm triển khai các dự án trước đây của Chủ đầu tư cũng rất quan trọng. Tập đoàn FLC nổi tiếng với các dự án FLC Đồ Sơn – Hải Phòng, FLC Quy Nhơn – Bình Định, FLC Hạ Long- Quảng Ninh…

flc-quy-nhon

FLC Quy Nhơn – một trong các dự án mang lại tiếng tăm cho Tập đoàn FLC

Tiếp đến là quy mô của dự án. Dự án FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort có quy mô 2.000 ha và vốn đầu tư lên đến 20.000 tỷ đồng. Đây được xem là dự án nghỉ dưỡng lớn nhất của Tập đoàn này tính đến thời điểm hiện tại. Sản phẩm condotel Best Western Premier Quang Binh nằm giữa một quần thể du lịch sở hữu gần 80 tiện ích tiêu chuẩn quốc tế và khám phá hết hệ tiện ích này, du khách cần tối thiểu từ 5 – 7 ngày.

codotel-quang-binh

Phối cảnh Codotel FLC Quảng Bình

Năng lực của đơn vị quản lý khách sạn

Condotel FLC Quảng Bình mang tên nhà quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Best Western International. Best Western lọt vào danh sách Top 10 công ty có kinh nghiệm và uy tín nhất thế giới nhờ có chuyên môn và năng lực vận hành các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ từ hạng tiêu chuẩn đến hạng cao cấp, phục vụ nhiều đối tượng khách khác nhau.