Sinh lời cao – Shophouse Oyster FLC Quảng Bình

Được quy hoạch nằm trên con đường lễ hội độc đáo của dự án FLC Quang Binh Beach and Golf Resort, nhà phố  Shophouse Oyster đang tạo nên sức hút lớn tại thị trường bất động sản miền Trung.

pho-di-bo-flc-quang-binh
Những tuyến phố đi bộ tấp nập người vui chơi luôn có giá trị cao

Tại các điểm du lịch những khu phố đi bộ mua sắm luôn sầm suất du khách , đặc biệt là hệ thống shophouse nằm ở vị trí trung tâm hay các tuyến đường chính của quẩn thể nghỉ dưỡng. Nơi đây giá bất động sản luôn có xu hướng tăng bất chấp nhịp điệu thị trường

Oyster Shophouse – Trung tâm của các lễ hội

Khu nhà phố Oyster Shophouse nằm trên con đường lễ hội The Blue Road dẫn vào tiểu khu FLC Lux City – The Ocean Village của dự án FLC Quảng Bình rộng 2.000 ha.

phan-khu-seahorse

Dãy nhà phố phân khu Seahorse

Tại đây, du khách và cư dân sẽ được hòa mình trong những điệu nhảy cuồng nhiệt, lắng nghe những bản nhạc đầy ngẫu hứng đến từ các nghệ sỹ đường phố và thưởng thức hương vị ẩm thực quyến rũ từ những quán ăn bản địa đặc sắc.

Khu vực kinh doanh sầm uất

Mỗi căn nhà phố Shophouse Oyster đều mang hơi hướng của phong cách kiến trúc Địa Trung Hải tinh tế và sang trọng cùng tầm nhìn lý tưởng hướng thẳng ra hệ thống sân Golf lớn nhất Đông Nam Á – FLC Quang Binh Golf Links.

dau-tu-shophouse-flc-quang-binh

Nhà phố kinh doanh sầm uất tại dự án FLC Quảng Bình

Với 385 căn nhà phố có diện tích đa dạng từ 90 đến 150 m2, chiều cao 3 đến 3,5 tầng, khu nhà phố Oyster Shophouse nằm trên trục đường huyết mạch của quần thể du lịch & nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình. Trục đường chính này rộng 25m, nối thẳng ra biển và dẫn vào các tiểu khu của quần thể.

Một trong những yếu tố tiên quyết để đảm bảo lợi nhuận từ kinh doanh hoặc cho thuê nhà phố thương mại tại các quần thể nghỉ dưỡng, là tính kết nối với hệ thống dịch vụ, tiện ích tại dự án.

Tại Lễ giới thiệu dự án FLC Quảng Bình diễn ra mới đây, ông Trương Xuân Quý, giám đốc Dự án chia sẻ: “Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, Oyster Shophouse được chúng tôi quy hoạch nằm rất gần các tiện ích chung của quần thể FLC Quảng Bình. Từ tổ hợp sân Golf liên hoàn tiêu chuẩn quốc tế, khu công viên Sand Park, khu vui chơi trẻ em… Những căn nhà phố tại đây sẽ là khu vực đầu tiên được khách hàng tiếp cận khi tới tham quan và nghỉ dưỡng tại quần thể FLC Quảng Bình”.

Giá trị sinh lời bền vững

Theo thống kê của Hiệp hội BĐS Việt Nam, năm 2017, phân khúc shophouse có doanh thu từ cho thuê rất cao, khoảng 8-12%/năm. Chủ sở hữu đầu tư cho loại hình này sẽ thu lời cao hơn so với việc rót tiền vào căn hộ chung cư hay gửi ngân hàng, và bền vững hơn so với kênh đầu tư vàng hay chứng khoán.

Sở hữu nhiều danh thắng nổi tiếng, Quảng Bình có nhiều tiềm năng để phát triển bất động sản du lịch nghỉ dưỡng khi lượng khách quốc tế đang ngày càng tăng cao cùng nhu cầu lớn về địa điểm tổ chức các sự kiện hội nghị, hội thảo tầm cỡ.

Trong tương lai, với sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng của chính quyền địa phương cùng sự xuất hiện và hoàn thiện của quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình, chủ nhân của những căn hộ tại Oyster Shophouse sẽ được hưởng lợi lớn từ xu hướng tăng giá bất động sản tại đây.

Giá chỉ từ 9,5 triệu/m2 tương đương từ 1,1 – 1,45 tỷ/lô khi thanh toán 40% trước tháng 10/2018 (450 – 580 triệu/lô ), còn 60% sẽ được ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng và ân hạn nợ gốc 12 tháng.

Với những ưu điểm nổi bật cùng tiềm năng và lợi thế nổi trội, không khó hiểu tại sao Oyster Shophouse lại nhanh chóng được thị trường đón nhận tích cực đến vậy. Theo đại diện chủ đầu tư Tập đoàn FLC, toàn bộ những sản phẩm tại khu vực này đã được đăng ký đầu tư hết chỉ sau khi được giới thiệu vài ngày.

Sức hút từ Oyster Shophouse thêm một lần nữa khẳng định dấu ấn của quần thể FLC Quảng Bình tại phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung. Qua đó, tạo tiền đề cho sự phát triển của phân khúc nhà phố thương mại trong năm 2018.