Sân Golf FLC Quảng Bình khai trương tháng 7/2018

Sau 8 tháng thi công thần tốc, Ngày 21/7 tới, 18 hố golf đầu tiên FLC Quang Binh Golf Links sẽ đón chào các golfer đến đánh trải nghiệm và tranh tài tại đây.
san-gofl-flc-quang-binh-hoan-thanh
Sân Golf FLC Quảng Bình

Giải đấu giao lưu “xông đất” sẽ thu hút khoảng 100 golfer đến từ hội viên sáng lập FLC Quang Binh Golf Links và các thành viên của CLB Golf HTX Mỹ Đình. Giải đấu cũng sẽ có những phần thưởng rất lớn cho các giải HIO như thẻ hội viên 35 năm FLC Quy Nhon Golf Links và mỗi xe sang trị giá hàng tỷ đồng cho mỗi hố.

Tổ hợp 10 sân golf sẽ được xây dựng dọc theo bờ biển từ TP Đồng Hới đến điểm cuối là xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình. Diện tích đất dành cho tổ hợp sân golf này khoảng 1.000 ha.  Được thiết kế theo các phong cách khác nhau, Chuỗi sân golf này sẽ không chỉ góp phần đưa Quảng Bình trở thành một trung tâm golf của khu vực mà còn nâng tầm Việt Nam trở thành một điểm sáng trên bản đồ golf thế giới.

18 hố golf chuẩn bị đi vào hoạt động này nằm trong chuỗi liên hoàn 10 sân golf – 180 hố ven biển thuộc FLC Quang Binh Golf Links. Tổ hợp sân golf này chính là điểm sáng của quần thể FLC Quangbinh Beach & Golf Resort. Đây là dự án có quy mô lớn nhất mà Tập đoàn FLC đầu tư, đồng thời cũng là dự án tầm cỡ nhất miền Trung tính đến thời điểm hiện tại với quy mô gần 2.000 ha.

flc-quang-binh-gofl-link

FLC Quảng Bình Golf Link được đánh giá có độ khó khá cao

san-goft-flc-quang-binh

Sân Golf FLC Quảng Bình mang đến trải nghiệm tốt cho các Golfer

Được thiết kế  bởi Brian Curley – người đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng “Kiến trúc sư của năm” do Golf Magazine bình chọn. FLC Quảng Bình Golf Link hứa hẹn là một trong những sân golf có quy mô và độ thử thách khó tại Việt Nam và khu vực, biến miền Trung trở thành điểm đến hấp dẫn cho những giải đấu tầm cỡ trong nước và quốc tế.

Cách Đà Nẵng gần 250km và Hà nội 450km, Quảng Bình đã có sân bay kết nối trực tiếp 2 thành phố lớn Sài Gòn và Hà Nội và một số đường bay quốc tế. Chính vì vậy có thể nói đây là điểm thuận lợi cho tay Golf hay Du khách có thể đến với Quảng Bình một cách dễ dàng.

Tiềm năng nổi bật của du lịch Quảng Bình là Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha-Kẻ Bàng. Đây là một thương hiệu mạnh để giới thiệu Quảng Bình với thế giới. Hơn 300 hang động mang nhiều đẹp kỳ bí quyến rũ khác nhau không nơi nào có được Quảng Bình được mệnh sanh của “vương quốc hang động” như một sự kỳ diệu mà tạo hóa dành riêng cho Quảng Bình.

hang-son-doong-quang-binh

Hang Sơn Đoòng điểm du lịch nổi tiếng của Quảng Bình

Nằm trên con đường di sản miền Trung, Quảng Bình từng được tờ The New York Times của Mỹ bình chọn thuộc top những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới (năm 2014).

Năm 2017, website du lịch lớn nhất thế giới Tripadvisor cũng chọn Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn thứ 4 tại Việt Nam, còn tạp chí du lịch uy tín hàng đầu thế giới Lonely Planet xếp hạng Phong Nha – Kẻ Bàng ở vị trí thứ 2 trong danh sách 15 điểm đến đáng trải nghiệm nhất Việt Nam…

Hiện tại FLC Biscom đang triển khai chương trình tri ân khách hàng với chương trình ưu đãi đặc biệt – GIẢM GIÁ 30% THẺ HỘI VIÊN 35 NĂM TẠI FLC QUANG BINH GOLF LINKS (Dành cho 50 hội viên đăng ký tới hết ngày 30/8/2018).

Liên hệ Hotline:

Ms. Thu Linh: 0988 296 567