Ra mắt FLC Lux City Sầm Sơn

Nằm trong quần thể được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam – FLC Samson Beach & Golf Resort. Chắt lọc những tinh hoa của những trung tâm giải trí hàng đầu châu Á, FLC Lux City sẽ là thành phố biển năng động hiện đại bậc nhất Thanh Hóa.

phoi-canh-flc-sam-son

Shophouse là loại hình nhà ở kết hợp với kinh doanh thương mại được thiết kế tối ưu công năng sử dụng với tầng 1 và tầng lửng được dùng để cho thuê hoặc mở cửa hàng, trong khi đó gia chủ có thể an cư và sinh sống tại tầng 3 và 4 rộng thoáng. Cùng hệ thống Shoptel, shophouse đa dạng tạo ra một môi trường kinh doanh tuyệt vời cho các gia đình trẻ khởi nghiệp.

  • Tên dự án: FLC Lux City
  • Vị trí: Giai đoạn 2 dự án Sầm Sơn Golf & Beach Resort, Đường Hồ Xuân Hương, Phường Quảng Cư, Thành phố Sầm Sơn
  • Quy mô: 50ha
  • Dịch vụ tiện ích hoàn hảo: Khách sạn 5*, Bể bơi trong nhà, Công viên giải trí, Nhà hàng, Gym, Spa…

Điểm đến du lịch của toàn miền Bắc

Là trung tâm du lịch nổi tiếng nhất Miền bắc với 7 triệu lượt khách du lịch 2017. Sầm sơn được ban tặng nhiều ưu ái để phát triển Du Lịch. Vị trí thuận lợi, cùng với văn hóa đặc sắc và ẩm thực phong phú hấp dẫn du khách quy trở lại nhiều lần trong đời.

Tiem-nang-du-lich-sam-son

Du khách tắm biển ở Sầm Sơn

Với mức giá nhà phố thương mại chỉ từ 12,5 triệu đồng/m2 và nằm trong khu vực đủ điều kiện cấp sổ đỏ lâu dài, FLC Lux City Sầm Sơn được giới đầu tư đánh giá là một trong những dự án hấp dẫn nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay.

Dự kiến sau khi hoàn thành, dự án sẽ trở thành một đô thị biển kinh doanh sôi động và hiện đại, thu hút những mặt hàng, dịch vụ giải trí đẳng cấp góp phần nâng cao phong cách sống của người dân Sầm Sơn và thực sự trở thành một điểm du lịch đẳng cấp của toàn miền Bắc.

Quần thể du lịch khép kín với 80 tiện ích đa dạng

Nằm trong khu vực “trái tim” của FLC Sầm Sơn Resort, FLC Lux City thừa hưởng hệ sinh thái “tất cả trong một” với 80 tiện ích cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Sầm Sơn, bao gồm: Sân đỗ trực thăng, cầu cảng, Trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ, sân Golf 36 hố dạng links, công viên container độc dáo, khách sạn 5 sao, bệnh viện, trường học…

FLC-Lux-city-Samson

Một góc quần thể nghỉ dưỡng FLC đã đi vào hoạt động

Bên cạnh hệ tiện ích đa dạng, FLC Lux City Sầm Sơn cũng kế thừa những lợi thế về giao thông thuận lợi, chỉ cách Hà Nội, Hải Phòng hơn 2h lái xe, đây sẽ là lượng khách khổng lồ cho các sản phẩm bất động sản thương mại của khu đô thị này.

FLC Lux City sau khi hoàn thành sẽ nâng cao khả năng đáp ứng nhu cầu du lịch kết hợp nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí – mua sắm và ẩm thực của khách du lịch và là môi trường tốt để an cư lập nghiệp kinh doanh lâu dài .

Sau 2 năm thay áo mới với cấp thành phố cùng nhiều hoạt động đầu tư đồng bộ, giờ đây du lịch Sầm Sơn sẽ không chỉ mang tính một mùa như trước mà sẽ là thành phố du lịch 4 mùa. Du khách tới đây sẽ được tận hưởng, trải nghiệm vô số điểm giải trí đặc sắc ở bất cứ thời điểm nào trong năm.

Sản phẩm FLC Lux City Sầm Sơn:

FLC Lux City Sầm sơn mang hơi thở của thành phố du lịch biển sôi động, là nơi kinh doanh sầm uất với những khu số Shophouse đi bộ náo nhiệt hoặc cũng có thể là môi trường sống lý tưởng cho những gia đình thành đạt.

Shoptel Lux City

Shoptel FLC Lux City là mô hình bất động sản mới lạ, lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, kết hợp hài hòa giữa nhà phố thương mại và khách sạn mini – kỳ vọng sẽ mang lại cho chủ nhân giá trị thương mại và lợi ích đầu tư lớn, ổn định và lâu dài.

shoptel-lux-city-sam-son

Shoptel FLC Lux City Sầm sơn

Thông số kĩ thuật:

  • Diện tích đất từ: 108 – 157m2
  • Mặt tiền: 6M X 18M
  • Số tầng: 7 tầng. Tầng 1 và 2 kinh doanh, tầng 3 đến 7 kinh doanh phòng khách sạn.

Shophouse Lux City (Phố đi bộ và phố chợ đêm): 106m2 – 114m2

Nhà phố Shophouse Lux City cho thuê hoặc để kinh doanh sinh lời. Mỗi ngày FLC Sầm sơn có hơn 5.000 du khách mỗi ngày với mức chi tiêu cao, đây quả là một thị trường lớn cho các hộ kinh doanh nơi đây.

shop-house-flc-sam-son

Phối cảnh Shophouse phố đi bộ FLC Lux City Sầm Sơn

Được quy hoạch thành các dây phố thuơng mại cao tầng, shophouse FLC Lux City là loại hình sản phẩm tiêu biểu đáp ứng cả nhu cầu ở lâu dài và đầu tư, được quy hoạch thành các phố kinh doanh dịch vụ đặc thù như: Phố mua sắm, Phố ẩm thực, Phố đi bộ, chợ đêm bày bán các hàng thủ công và các ẩm thực đặc sắc của Sầm Sơn,…

Liền kề Lux City

Lấy ý tưởng từ Trung tâm thương mại thế giới Manhattan, khu liền kề FLC Lux City là những khối nhà cao 5 tầng, thiết kế sang trọng và hiện đại, nằm ở vị trí trung tâm, giữa những khu phố thương mại sầm uất nhất quần thể FLC Sầm Sơn. Với tổng 336 căn có diện tích từ 94 – 172m2 Khu liền kề FLC Lux City sẽ tạo thành cộng đồng sống văn minh bên trong một thành phố biển hiện đại.

lien-ke-lux-city-sam-son

Nhà liền kề FLC Lux City Sầm Sơn

Tiến độ thanh toán

Chỉ từ 2 tỷ Nhà đầu tư đã có thể sở hữu 1 căn Liền kề, Shophouse tại Lux City Sầm Sơn. Đây là mức giá hấp dẫn trong một quần thể du lịch đẳng cấp tại thành phố Sầm Sơn.

Quy trình mua bán:

+ Đặt cọc 100.000.000 VNĐ/Lô.

+ Đợt 1: Thanh toán 30% giá trị hợp đồng sau 07 ngày kể từ ngày đăng ký đặt cọc (Bao gồm cả 100.000.000 VNĐ tiền đặt cọc).

+ Đợt 2: Thanh toán 25%giá trị hợp đồng sau 30 ngày kể từ ngày ký Hợp đồng.

+ Đợt 3: Thanh toán 20%giá trị hợp đồng sau 60 ngày kể từ ngày ký Hợp đồng.

+ Đợt 4: Thanh toán 20% giá trị hợp đồngsau 90 ngày kể từ ngày ký Hợp đồng hoặc khi nhận bàn giao nhà.

+ Đợt 5: Thanh toán 5%giá trị hợp đồng khi nhận thông báo làm sổ đỏ.

Hình ảnh thực tế quần thể FLC Sầm Sơn đã đi vào hoạt động

FLC-sam-son-resort

Toàng cảnh FLC Sầm sơn

biet-thu-san-gofl-flc-sam-son

Biệt thự và sân Gofl FLC Sầm Sơn

FLC-LUX-CITY-SAM-SON

Phần khu Lux City

Liên hệ nhận thông tin chi tiết

FLC Lux City Sầm Sơn. Hotline: 0988 296 567