Trào lưu mới – Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chơi Golf

Du lịch kết hợp giữa chơi golf và nghỉ dưỡng tại các khu resort đang là xu hướng tận hưởng cuộc sống sang trọng được giới thượng lưu thế giới ưa chuộng nhất hiện nay. Tại Việt Nam, không khó để để tìm thấy những sân golf đẹp bên trong những khu resort có cảnh quan thu hút ở các địa điểm du lịch nổi tiếng từ Bắc chí Nam.

quan-the-nghi-duong-co-san-gofl
Những sân Golf có cảnh quan đẹp trong các khu Resort

Chỉ cần có phòng nghỉ dưỡng tại các biệt thự là bạn và gia đình có thể tận hưởng các dịch vụ thư giãn spa và làm đẹp, giải trí tại bãi biển nhân tạo, câu lạc bộ thể thao dưới nước, tổ hợp chiếu phim – vui chơi hiện đại, dạo chơi và chụp ảnh nghệ thuật tại con đường thơ, vườn hồng cổ, không gian nghệ thuật đương đại, trải nghiệm chơi golf ưu đãi…thưởng thức đồ uống hảo hạng giữa khung cảnh thiên nhiên trong lành ngay tại sân golf là những tiện ích lý tưởng cho các golf thủ sau những phút giây chìm đắm trong bộ môn thể thao ưa thích.

Golf không chỉ là một môn thể thao dành cho phái mạnh mà là bộ môn phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Du khách vừa có không gian riêng tư cho cả gia đình, vừa được thỏa mãn niềm đam mê chơi golf. Sân Golf cũng là điểm hẹn rèn luyện sức khỏe, thư giãn của giới doanh nhân. Không khí trong lành, mơ mộng và nhẹ nhõm khiến cho con người trở nên gần gũi và dễ trò chuyện hơn. Bạn có thể cùng các đối tác đánh golf, sau đó trao đổi công việc, thắt chặt quan hệ với đối tác và mở ra những cơ hội đầu tư mới trong khi đi bộ hoặc giải lao. Kết hợp một công đôi việc quả là vẹn toàn cho những con người bận rộn nhưng yêu thích thể thao như hiện nay.

Dịch vụ gia tăng cho ngành công nghiệp không khói

Hình thức sân golf kết hợp với nghỉ dưỡng không chỉ đa dạng hóa các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của du khách, mà còn bổ sung nhiều giá trị cho ngành du lịch. Nắm bắt xu thế đó, nhiều sân golf kết hợp du lịch nghỉ dưỡng đang ra sức áp dụng các hình thức khuyến mãi để níu chân khách du lịch thuộc tầng lớp thượng lưu.

san-gofl-cam-ranhSân Golf Vinpearl Hòn Tre

Tại Vinpearl Resort Nha Trang (5 sao) từ ngày 16/1 đến 23/12 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Sân golf Sealinks và Ocean Dunes đưa ra giá trọn gói 3,78 triệu đồng (tương đương 180 USD/ người, bao gồm phí sân bãi khi chơi 18 lỗ golf tại Ocean Dunes và Sea Links Golf & Country cùng hai đêm nghỉ tại phòng Superior của khu nghỉ dưỡng Blue Ocean kèm điểm tâm) khá hấp dẫn.

Cùng với sự ra đời của Hội Vietnam Golf Coast, hình thức này cũng đang phát triển mạnh tại khu vực miền Trung (Đà Nẵng, Quảng Nam) vốn có nhiều khu di tích lịch sử, du lịch nổi tiếng. Trên thực tế, du khách đã bắt đầu đến các khu du lịch đó và sử dụng các dịch vụ golf tại đây. Danang Golf Club là sân golf tiên phong trong việc liên kết với nhiều công ty du lịch cũng như các công ty điều hành tour tại châu Âu, Úc, Singapore, Hongkong, Trung Quốc… nhằm giới thiệu hình thức du lịch giàu tiềm năng này đến du khách quốc tế, hứa hẹn mang lại nguồn ngoại tệ đáng kể cho ngành du lịch.

Tầm nhìn sân Golf FLC Hạ Long

FLC Golf Club Hạ Long Là một trong những sân Golf sở hữu tầm view đẹp nhất tại Việt Nam. Với vị trí trên đồi cao, tầm nhìn ôm trọn toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới. Hướng tầm mắt ra xa hơn một chút có thể bao quát thành phố Hạ Long với những biểu tượng của thành phố như cầu Bãi Cháy, Bão Tàng Hạ Long, vòng quay Mặt Trời. FLC Club cũng đang triển khai nhiều ưu đãi cho hội viên và những khách du lịch nghỉ dưỡng tại FLC Grand Hotel Hạ Long.

Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với golf tại Việt Nam được đánh giá là đang tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Cũng theo ông John Blanco, du lịch và chơi golf là loại hình giải trí có tốc độ phát triển nhanh nhất dành cho những người có thu nhập cao. Vì vậy, kết hợp cả hai loại hình du lịch và chơi golf sẽ tạo được hướng phát triển hợp lý cho các địa phương.

Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn sân Golf chuẩn quốc tế