Đất nền Hạ Long

Cú hích từ hạ tầng mạnh mẽ cùng hàng loạt các dự án du lịch ngàn tỷ của Vingroup, Sungroup, FLC, Bim Group đi vào hoạt động đã đẩy giá đất nền Hạ Long tăng “phi mã” trong nhưng năm gần đây. Hiện tại, giá đất tại trung tâm thành phố Hạ Long đắt ngang với Thủ đô Hà Nội. Biệt thự ven biển, biệt thự đồi tối thiểu từ 15 tỷ/căn diện tích trung bình; liền kề dao động từ 50 – 60 triệu/m2, thậm chí có vị trí lên tới 200 triệu/m2.

ha-long-quang-ninh
Thành phố Hạ Long

Đô thị biển phát triển nhanh nhất Miền Bắc

Sau hơn 2 thập kỷ phụ thuộc vào sức hút của vịnh di sản, du lịch Hạ Long đang chuyển mình với chuỗi dịch vụ, giải trí quy mô, đồng bộ được hình thành tại Bãi Cháy.

Từ năm 2014 đến nay, nhờ sự phát triển vượt bậc của hạ tầng giao thông và gia tăng nhanh chóng của lượng khách du lịch, Hạ Long được xem là thị trường BĐS phát triển sôi động hàng đầu miền Bắc, với số lượng dự án BĐS du lịch đã và đang triển khai trên địa bàn lên tới 100 dự án, tổng vốn đầu tư hơn 5,5 tỷ USD.

hometel-ha-long

Theo đánh giá của các chuyên gia, Thị trường bất động sản Hạ Long vẫn còn nhiều dư địa phát triển. Dù giá đất tăng nhanh nhưng hầu hết các dự án tại Hạ Long đều có tỷ lệ thanh khoản tốt, nhiều dự án vừa ra “hàng” đã hết khiến quỹ căn ngày càng hạn chế. Điều này cho thấy nhu cầu về đầu tư, nghỉ dưỡng cũng như nhà ở tại Hạ Long vẫn ở mức cao.

Đất nền vùng ven Hạ Long – FLC Tropical Hà Khánh

Theo quy hoạch chung Hạ Long đến 2040, Thành phố sẽ mở rộng với diện tích gần 28.000 ha. Hạ Long sẽ có nhiều dư địa hơn để phát triển các dự án BĐS trong bối cảnh quỹ đất trung tâm có hạn. Do đó, xu hướng dịch chuyển ra các khu vực vùng ven trung tâm Hạ Long trong thời gian tới sẽ là tất yếu.

do-thi-ven-bien-ha-long

Đất nền ven biển Hạ Long

Dự án lấn biển tại phường Cao Xanh – Hà Khánh, nơi có dân số đông và quỹ đất rộng nhất thành phố Hạ Long đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư chiến lược tại Quảng Ninh.

Hiện giá đất tại khu vực Cao Xanh – Hà Khánh đang dao động trên dưới 10 triệu/m2, mức giá đầu tư hợp lý khi chỉ bỏ ra trên dưới 1 tỷ đã sở hữu 1 lô đất nền có pháp lý đầy đủ, sổ đỏ lâu dài. Nổi bật nhất là dự án FLC Tropical City Hà Khánh, Khu đô thị được quy hoạch bài bản, tiện ích hiện đại có quy mô lên đến 88ha.

Tổng quan dự án:

Tên chính thức: FLC Tropical City Ha Long

Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC Group

Đơn vị thiết kế: Humphreys & Partners Architects Hoa Kỳ

Tổng diện tích đất dự án: 88ha.

Mật độ xây dựng: 32%

Diện tích đất trường học: 22.000 m2

Diện tích đất trụ sở cơ quan hành chính: 20.000 m2

Sản phẩm:

+ Nhà Liền kề, Diện tích 75 đến 105m2; Xây 3,5 tầng; Giá đất (có móng) là 11 đến 14 triệu/m2; Giá xây là 4,5 triệu/m2. Trung bình 1 lô liền kề sẽ có giá bán từ 1,2 tỷ đồng.

+ Nhà Phố Shophouse: Diện tích 75 đến 131m2; Xây 4,5 tầng; Giá đất là 14 đến 16 triệu/m2; Giá xây là 5 triệu/m2. Trung bình 1 lô shophouse sẽ có giá bán từ 3,6 tỷ đồng bao gồm cả nhà và đất.

Bàn giao: Từ Qúy III/2019

Sở hữu: Sổ đỏ Lâu Dài

du-an-flc-cao-xanh

Đất nền FLC Hà Khánh

Nằm ở phía Tây Bắc của Hạ Long, giáp vịnh Cửa Lục, FLC Hà Khánh là khu vực trọng tâm được thành phố quy hoạch, chỉnh trang và phát triển đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, đáp ứng nhu cầu ở ngày càng tăng của cư dân. Nhiều công trình hạ tầng quy mô lớn đang được triển khai, đơn cử như dự án hầm xuyên vịnh Cửa Lục nối giữa khu vực Bãi Cháy và trung tâm thành phố. Dự kiến khi hoàn thành, công trình sẽ giúp kết nối thuận lợi hơn giữa khu du lịch phía Tây thành phố Hạ Long với khu hành chính, văn hóa và các khu dân cư phía đông thành phố.

Với lợi thế này, Cao Xanh – Hà Khánh cũng như nhiều khu vực ngoại vi khác của Hạ Long dự báo sẽ trở thành tâm điểm mới của thị trường BĐS Hạ Long thời gian tới.

Đất nền trên Đồi Thủy Sản ngắm di sản thế giới – Vịnh Hạ Long

Dự án Khu biệt thự Đồi Thủy Sản tại phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh – Tọa lạc bên bờ biển Vịnh Hạ Long (một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới), được quy hoạch với lối kiến trúc hiện đại, không gian cảnh quan sân vườn sinh thái, đáp ứng nhu cầu ở, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, du lịch biển, hội tụ đủ các tiện ích, dịch vụ cao cấp, đa dạng.

dat-nen-tren-doi-ha-long

Đất nền Biệt thự đồi view vịnh Hạ Long

Tổng quan dự án:

  • Tên dự án: Biệt thự Đồi Thủy Sản
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần 577
  • Quy mô : 32ha
  • Diện tích nền biệt thự: từ 200 – 550m2.
  • Giá bán: Từ 20 triệu/m2
  • Tiến độ: Đã xong hạ tầng
  • Bàn giao nền: Qúy II/2019
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài

Dự án nằm trên cao độ +30m có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Hạ Long, phía dưới là công viên hồ Thủy Sản, phố đi bộ đang được thành phố Hạ Long đầu tư trọng điểm hoàn thành trong năm 2017, dự án cách bến xe Bãi Cháy 1km, Bệnh viện Bãi Cháy 1km, Công viên sinh thái Đại Dương – cáp treo 3km, Khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl đảo rều 3km. 

dat-nen-biet-thu-doi-thuy-san

Quy Hoạch dự án Đồi Thủy Sản

Hiện tại chủ đầu tư đã hoàn thành cơ sở hạ tầng, Phân lô xong và bắt đầu giao nền vào Qúy II/2019.

Liên hệ nhận thông tin đầu tư đất nền Hạ Long

Hotline: 0988 296 567