Top 5 Dự án Quy mô nhất tại Quảng Bình

Mệnh danh là vương quốc hang động với hơn 300 hang động lớn nhỏ, nổi tiếng với Phong Nha Kẻ Bàng 2 lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới; gần 100 di tích lịch sử, văn hóa và danh thắng nổi tiếng, Quảng Bình là vùng đất hiếm hoi ôm trọn trong mình sự kết hợp kỳ thú của hầu như tất cả các loại địa hình từ đồng bằng, rừng núi, sông biển, hải đảo cho đến sa mạc.

thanh-pho-dong-hoi-quang-binh

Thành phố Đồng Hới

Sau Phú Quốc, Đà Nẵng, Nhà Trang các đại gia địa ốc Việt Nam bắt đầu hướng tới thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Quảng Bình, trong đó bán đảo Bảo Ninh, TP. Đồng Hới là tâm điểm. Hội tụ đầy đủ những lợi thế của một bất động sản mang lại giá trị “vàng” ven biển, Những khu đô thị quy mô sẽ đánh thức tiềm năng bất động sản mới của Quảng Bình, là “thành phố ven biển” sôi động và tiện ích.

Sự có mặt của các “ông lớn” như Vingroup, Mường Thanh, FLC, Trường Thịnh trong lĩnh vực bất động sản du lịch đang góp phần biến những khu vực ven biển tuyệt đẹp chưa được khai thác của Quảng Bình thành “đất vàng”.

Khu đô thị Bảo Ninh Sunrise

Nằm ở phía Đông TP. Đồng Hới, Bảo Ninh có địa thế được đánh giá là rất phù hợp để đầu tư các khu nghỉ dưỡng biển, khách sạn 5 sao đẳng cấp. Bán đảo này có mặt trước là biển Nhật Lệ với bãi cát phẳng lỳ, sau lưng là dòng sông Nhật Lệ hiền hòa. Ngoài ra, do vị thế đất đặc biệt, Bảo Ninh hầu như không bị ảnh hưởng bởi những cơn gió lào bỏng rát vào mùa Hè và những đợt gió mùa rét buốt mỗi khi Đông về.

bao-ninh-sunrise-dong-hoi

Dự án nằm trên bán đảo Bảo Ninh dài hơn 4km, ôm trọn vẹn bề mặt sông Nhật Lệ và biển Bảo Ninh, hội tụ đầy đủ các lợi ích từ thiên nhiên cùng những yếu tố phong thuỷ đắc địa: thuỷ khẩu, minh đường, tụ khí, tụ tài… 120 căn biệt thự tại Bảo Ninh Sunrise đem đến nhu cầu nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống và đầu tư sinh lợi trong tương lai.

Khu đô thị Phú Hải Riverside Quảng Bình

Trải dài bên bờ Đông sông Lũy Thầy xuôi về dòng Nhật Lệ huyền thoại, Phú Hải Riverside được quy hoạch với “sông nước bao quanh, cây xanh dịu mát”. Nằm gọn trong vòng ôm của hai con sông hiền hòa, thơ mộng, nước quanh năm đầy ắp trong xanh; Phú Hải Riverside là điểm sáng mới lạ trong bức tranh đô thị thành phố Đồng Hới. Nơi đây mỗi con đường, mỗi cảnh quan hay đường nét kiến trúc đều thấm đẫm sự thoáng đạt của mặt nước yên bình đầy trang nhã.

phu-hai-riverside-quang-binh

Quy mô Phú Hải Riverside rất lớn

Thông tin dự án

Tên dự án: Khu đô thị cao cấp Phu Hai riverside

Địa chỉ: Phường Phú Hải, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần SPM.INVEST

Tổng mức đầu tư: 1.500 tỷ đồng

Quy mô dự án: 43,253 ha gồm:

Số lượng: Hơn 800 căn nhà phố liền kề và nhà phố shophouse, biệt thự view sông

Khi hoàn thành Phú Hải Riverside sẽ trở thành một biểu tượng của những giá trị sống mới, nơi mà cư dân đều có thể cảm nhận và tận hưởng cuộc sống năng động hiện đại; không gian sống hài hòa giữa thiên nhiên và con người; mang lại cuộc sống thịnh vượng, tiện nghi và trọn vẹn cho mọi cư dân.

FLC Quang Binh Beach& Golf Resort

Quần thể nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình được đầu tư bở tập đoàn FLC với tổng diện tích lên tới gần 2.000 ha, trải dài trên 5 km bờ biển Hải Ninh, là dự án có quy mô lớn, FLC Quảng Bình khi hoàn thành sẽ tạo thành một điểm du lịch sôi động bậc nhất tại mảnh đất đầy nắng này.

du-an-flc-quang-binh

Quần thể nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình

FLC Quang Binh Beach & Gofl Resort bao gồm khách sạn 5 Sao, biệt thự nghỉ dưỡng, các khu nhà phố thương mại và hệ thống tiện ích du lịch hấp dẫn như sân Gofl, công viên cát, Safari và nhiều tiện ích khác..

Khu nghỉ dưỡng Sun Spa Resort

Sun Spa Resort tọa lạc giữa không gian cây xanh rộng 29 ha, bên bờ sông Nhật Lệ huyền thoại, nằm dựa mình trên những bãi cát trắng dài mịn, nguyên sơ. Với vị trí là cửa ngõ hoàn hảo dẫn vào con đường Di sản miền Trung, Sun Spa hiện ra vô cùng duyên dáng và đầy mời gọi du khách.
sun-spa-resort-quang-binh
Sun Spa Resort sỡ hữu vị trí rất đẹp

Sun Spa Resort nằm ở vị trí đắc địa, phong cách kiến trúc độc đáo với 5 tòa building có 234 phòng với các cấp hạng tiêu chuẩn, 10 Bungalow có 40 phòng, 12 Villa có 19 phòng nghỉ cao cấp và đầy đủ các dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, nhà hàng, bar và các dịch vụ thể thao giải trí chuyên nghiệp.

Tọa lạc trên con phố sầm uất nhất Thành phố Đồng Hới. Nơi đây mang đến những cơ hội kinh doanh sinh lời bất tận, không gian sống phong cách nghỉ dưỡng ngập tràn vượng khí được giao hòa bởi nguồn nước mát lành từ dòng sông Nhật Lệ thơ mộng, hồ Hải Đình, hào thành cổ và bãi biển cát trắng trải dài tuyệt đẹp đi kèm hệ thống cảnh quan cây xanh trù phú, tốt tươi.

vincom-dong-hoi-quang-binh

Các dự án bất động sản đang làm thay đổi bộ mặt Thành phố Đồng Hới nói chung và giúp thúc đẩy tiềm năng du lịch rất lớn của mảnh đất Quảng Bình anh hùng.

Tin tức khác

Tiềm năng bất động sản Vân Đồn

Vân Đồn trước thềm trở thành đặc khu đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Kể từ các tập đoàn lớn đầu tư chiến lược tri...

12/07/2018 Biên Tập
COPYRIGHT 2018 FLC BEACH & GOLF RESORT. DESIGN BY WEBFAST.VN

hotline 0988.296.567