Top 10 thành phố biển sầm uất nhất thế giới

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn chưa biết đến 10 thành phố biển sầm uất nhất thế giới trong mùa hè này. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những thành phố biển tuyệt vời này qua bài viết dưới đây.

Thành phố Barcelona, Tây Ban Nha

Thành phố Barcelona được ví là thành phố biển đẳng cấp nhất nhì thế giới với hàng loạt kì quan kiến trúc với cuộc sống sôi động về đêm cùng văn hóa ẩm thực đặc trưng. Và không thể không nhắc tới 8 bãi biển với cát trắng nằm trên bờ Địa Trung Hải của thành phố này. Hàng năm, thành phố này một lượt khách du lịch khổng lồ.

Barcelona-tay-ban-nha

Thành phố Chicago

Thành phố Chicago, nằm bên bờ hồ Michigan ở Illinois. Đây là thành phố lớn thứ ba của Mỹ. Với 33 bãi tắm bao quanh hồ Michigan trải rộng mênh mông, cùng vô số lễ hội và sự kiện diễn ra khắp thành phố mà phần nhiều trong số đó hoàn toàn miễn phí. Du khách được đắm chìm vào không khí nhộn nhịp và thưởng thức văn hóa ẩm thực độc đáo chỉ có tại Chicago.

chicago

Thành phố Nice, Pháp

Nice là thành phố biển lớn thứ hai của Pháp sau Marseille. Được thiên nhiên ưu đãi bởi khí hậu ôn hòa, những bãi biển đẹp với ánh nắng vàng rực rỡ, Nice đã thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Du khách sẽ được nghỉ ngơi trong những khu nghỉ dưỡng rộng rãi thanh lịch bên bờ biển, với những cây cọ xanh mướt, được phơi mình dưới ánh nắng ấm áp và có thể ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp.

nice-phap

Thành phố Honolulu, Hawaii

Honolulu thu hút du khách không chỉ bởi vẻ đẹp của những bãi tắm, nước trong vắt nhìn rõ đáy, những hàng dừa xanh mướt nằm dọc theo những bờ cát dài trắng mịn, mà còn nhờ những tổ hợp nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ mát, khu mua sắm sang trọng bậc nhất và những hoạt động thể thao, văn hóa ngoài trời náo nhiệt cả ngày lẫn đêm.

Honolulu-Hawaii

Thành phố Cape Town, Nam Phi

Các bãi biển của Cape Town, Nam Phi có thể coi là những bãi biển tuyệt vời nhất trên thế giới. Chúng bao gồm các vịnh tách biệt cho tới những bãi biển cát trắng kéo dài và bạn có toàn quyền lựa chọn bãi biển phù hợp với sở thích của mình.

Cape Town-Nam-Phi

Thành phố Vancouver, Canada

Vancouver, Canada được biết đến là thành phố thân thiện, hiếu khách. Bạn có thể đạp xe dọc 9m đường bờ biển với những góc nhìn tuyệt đẹp. Ngoài ra, Vancouver Aquarium nằm ngay bên trong công viên cũng là bảo tàng hải dương học lớn nhất cả nước, với hơn 70.000 sinh vật biển cho bạn khám phá. Với nhiều người, Vancouver là lựa chọn thú vị nhất về vấn đề ẩm thực ở Bắc Mỹ.

Vancouver-Canada

Thành phố Bali, Indonesia

Là một thiên đường đúng nghĩa dành cho những ai đam mê du lịch biển, Bali có những cung đường ven biển tuyệt dẹp với những bãi tắm đẹp như tranh vẽ. Bali cũng là địa danh du lịch ưu thích của những người say mê môn lướt sóng và những môn thể dưới nước khác.

Bali-Indonesia

Những bãi cát trắng mịn cùng làn nước biển xanh ngắt đốn ngã mọi du khách

Thành phố Phuket, Thái Lan

Với rất nhiều những bãi biển hoàn mỹ, bạn có thể tham gia những tour du lịch quanh đảo bằng thuyền để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp tổng thể của hòn đảo. Được đắm chìm trong làn nước xanh ngắt tại đây bằng cách câu cá hay tham gia các chuyến lặn biển là những điều lý thú nhất đối với du khách. Dịch vụ massage và những quán bar lộ thiên cũng là những điểm đến không tồi cho du khách sau một ngày thư giãn thoải mái.

Phuket-Thai-Lan

Cách làm du lịch độc đáo cũng giúp ngành “công nghiệp không khói” này phát triển mạnh ở Phuket

Thành phố Nha Trang, Việt Nam

Nha Trang luôn lưu luyến những du khách đã từng đặt chân tới nó bởi vẻ đẹp thiên nhiên núi rừng và vẻ đẹp của bãi biển nổi tiếng. Từ trên cao nhìn xuống Biển Nha Trang như một bức tranh vô cùng kì ảo và thơ mộng , dịu dàng đến khó quên và một bãi biển với bờ cát trắng trải dài như một tấm lụa, những hàng cây dừa, cây dương đu đưa trong gió, những dòng nước biển xanh ngắt tạo nên một bức tranh, một bãi biển vô cùng sinh động và quyến rũ. Nếu đã từng một lần tới với Nha Trang, du khách sẽ dễ dàng bị “đánh gục” bởi sự quyến rũ và năng động của thành phố biển xinh đẹp.

codotel-scenia-bay-nha-trang

Nha Trang trong top 29 bãi biển đẹp nhất thế giới

Thành phố xa hoa Dubai

Dubai là một lựa chọn mang tính đột phá dành cho những du khách vừa muốn tận hưởng bầu không khí trong lành của biển cả trong khi vẫn muốn hưởng thụ những dịch vụ tiện ích tuyệt vời tại những thành phố lớn. Nằm trong Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, đây là thiên đường cho những du khách đam mê mua sắm, nghỉ dưỡng và thưởng thức những món ngon tại những nhà hàng xứng tầm.

Thành phố biển xa hoa, tráng lệ Dubai

dubai

Những bãi biển cạnh sa mạc của Dubai